Các dòng tời điện 5 tấn hiện hành ngày nay - Thiết bị M5s

  • Tin Tức
  • 06-01-2019

Hiện nay, việc sử dụng các máy tời điện 5 tấn vào trong việc sản xuất đã không còn xa lạ đối với người lao động và các khu xí nghiệp. Với nhiều trọng tải nâng hạ đa dạng của máy tời điện, tời điện 5 tấn đang được đưa vào sử dụng rất nhiều. Vì hiện nay có quá nhiều hãng sản xuất, sau đây hãy cùng tham khảo một số hãng về máy tời điện 5 tấn uy tín và chất lượng đang hiện hành ngày nay.

Tời điện KIO WINCH (ĐÀI LOAN)

Là một hãng về thiết bị nổi tiếng ở Đài Loan được nhập khẩu về Việt Nam, với chất lượng và sự uy tín từ lâu đã được khẳng định. Với những ưu điểm như: giá cả đi đôi với chất lượng, tốc độ nâng hạ nhanh được thiết kế nhỏ gọn, không rườm ra và động cơ hoạt động mạnh mẽ…. nhiều nơi cung cấp hiện nay đã chọn tời điện 5 tấn thương hiệu KIO Winch để bán cho khách hàng.

Nhiều loại tời điện được tung ra như: Tời treo mini 160KG KIO WINCH SK-160, Tời điện 3 tấn KIO Winch, Pa lăng xích điện 2 tấn Kio-Winch CW-2000, … và nhiều sản phẩm khác, quý khách hàng có thể tham khảo tại đây.

 

Tời điện TOYO (TRUNG QUỐC)

Nói về hàng hóa của Trung Quốc, nhiều người sẽ có suy nghĩ ngay về hàng đạo nhái, hàng kém chất lượng. Thế nhưng không phải mặt hàng nào cũng như thế, nói về hàng điện tử hay thiết bị công nghiệp thì Trung Quốc là một trong những nước đứng top của thế giới về mặt này. Hãy là khách hàng thông thái lựa chọn sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng, có uy tín, kinh nghiệm lâu năm. Trong đó có tời điện 5 tấn.

Nhiều loại tời kéo của Toyo đang thịnh hành ở thị trường như: máy tời treo mini 1000kg TOYO PA1000, máy tời treo mini TOYO SK-160, rùa tời điện 1 tấn TOYO,…

Về những ưu thế, quy trình sản xuất, khách hàng có thể tham khảo thêm Tời điện Toyo và một số thông tin cơ bản

 

 

 

 

Tời điện YonSky (tiêu chuẩn Đức)

Tời điện YonSky là tời điện được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Đức. Từ trước đến nay sản phẩm của Đức đều được đánh giá rất cao, với những sản phẩm cơ khí được nghiên cứu và sản xuất tỉ mỉ đến từng chi tiết, độ bền và chất lượng có thể nói là đỉnh cao của công nghệ chế tạo máy trên thế giới. Thế nên những sản phẩm như máy tời điện YonSky đạt tiêu chuẩn Đức này cũng là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi chọn mua máy tời điện. Nếu muốn mua tời điện 5 tấn thì không nên bỏ qua hãng này.

 

 

 

Trên đây là một số gợi ý về những nhãn hàng máy tời điện 5 tấn nổi tiếng. Nếu muốn tìm mua những thương hiệu này quý khách có thể tham khảo Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp M5s. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá ưu đãi nhất.

Đối với những máy tời điện 5 tấn được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng từ nước ngoài, chúng tôi cung cấp CO-CQ đầy đủ cho khách hàng như một lời cam kết về nguồn gốc và chất lượng.

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s

Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055

 

Xem thêm:

Liệu giá tời điện 5 tấn có quá mắc hay không?

Tời điện 5 tấn là một thiết bị phi thường

 

Prev

Liệu giá tời điện 5 tấn có quá mắc hay không?

Next

Tời điện 5 tấn là một thiết bị phi thường