Liệu giá tời điện 5 tấn có quá mắc hay không?

  • Tin Tức
  • 06-01-2019

Hiện nay nhiều khách hàng cũng như các chủ doanh nghiệp đang muốn sở hữu loại máy tời điện 5 tấn vì tín năng tuyệt vời của nó đem lại. Thế nhưng khi được báo giá thì nhiều người cho rằng liệu giá tời điện 5 tấn có quá cao?

 

Thực ra nếu xét về tín năng của nó thì giá tời điện 5 tấn không quá mắc. Sau đây, chúng tôi sẽ phân tích để làm rõ tính năng của nó đem lại nhiều hơn mà số tiền đầu tư một cái máy.

Đầu tiên về khả năng của nó, vốn dĩ máy tời ra đời đã giúp tiết kiệm sức lực và bảo vệ sức khỏe cho người lao động. Với trọng tải nâng hạ của nó lên tới vài tấn, sẽ đảm bảo năng suất và đỡ chi phí cho một phần về sức khỏe và tính mạng.

Thứ hai, tời điện 5 tấn là một thiết bị phi thườngvới sức lao động của máy tời kéo hàng ta tiết kiệm về thời gian, chi phí thuê nhân công mà công việc được đẩy nhanh tiến độ, ổn định, an toàn và nâng cao năng suất.

Thứ ba, với số tiền bỏ ra để đầu tư mua một máy với giá tời điện 5 tấn như thế thật sự rất rẻ. Vốn dĩ tời điện 5 tấn không phải chỉ sử dụng ngày một ngày hai mà tuổi thọ của nó có thể gắn bó với công việc rất nhiều năm. Nếu đem số tiền đầu tư máy tời điện ban đầu đem chia ra cho số năm mà nó hoạt động so với năng suất mà nó đem lại thì nó hoàn toàn rất rẻ. “Thả con tép bắt con tôm” như thế này là hoàn toàn hợp lý và tiện lợi.

 

 

Với những lý do vừa liệt kê thì đừng chần chừ về giá tời điện 5 tấn hãy đến ngay đặt ngay để sở hữu nhanh chóng đẩy nhanh tiến độ làm việc của mình. Tuy nhiên, khi chọn mua máy tời kéo hàng, quý khách nên tham khảo Hướng dẫn cách nhận biết tời điện chính hãngtránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng.

 

Nếu để quý khách hàng đang phân vân Nên mua tời điện chính hãng ở đâu?Khách hàng có thể tham khảo Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s để sở hữu những máy tời chính hãng, đảm bảo chất lượng mà không cần phải lo lắng về giá tời điện 5 tấn. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá tời điện 5 tấn ưu đãi nhất.

Đối với những máy tời được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng từ nước ngoài, chúng tôi cung cấp CO-CQ đầy đủ cho khách hàng như một lời cam kết về nguồn gốc và chất lượng.

Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055

Xem thêm: 

Các dòng tời điện 5 tấn hiện hành ngày nay - Thiết bị M5s

 

Prev

Báo giá tời xây dựng, tời điện 1 tấn, 5 tấn chính hãng

Next

Các dòng tời điện 5 tấn hiện hành ngày nay - Thiết bị M5s