Máy tời kéo có chứng nhận CO-CQ đầy đủ

  • Tin Tức
  • 15-09-2018

Máy tời kéo là thiết bị trên vai trò công cụ hỗ trợ đắc lực cho người lao động. Tời kéo có mặt ở hầu hết các lĩnh vực, nhà xưởng, xí nghiệp, công trình xây dựng… May toi keo có chức năng chính là dùng để kéo đỡ vật nặng hay hàng hóa có tải trọng lớn mà người lao động bị hạn chế về sức lực.

Xem thêm: Máy tời kéo là gì?

 

CO-CQ là gì?

CO (certificate of origin): Là giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa, cấp bởi cơ quan có thẩm quyền của nước xuất khẩu cho hàng hóa xuất khẩu được sản xuất tại nước đó.

CQ (certificate of quality): Là giấy chứng nhận chất lượng hàng hóa phù hợp với tiêu chuẩn của nước sản xuất hoặc các tiêu chuẩn quốc tế. Mục đích của CQ là chứng minh hàng hóa đạt chất lượng phù hợp tiêu chuẩn công bố kèm theo hàng hoá.

Qúy khách hàng có nhu cầu hoặc cần được hỗ trợ, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s - Chuyên phân phối & cung ứng ra thị trường Máy tời kéo cao cấp giá rẻ

Hotline: 0943699279 - 0944010055 

Tại đây, khi mua hàng quý khách sẽ được chứng nhận và cam kết bảo hành, đảm bảo chất lượng cũng như cung cấp CO-CQ đầy đủ!

Máy tời kéo được thiết kế và gia công tỉ mỉ, cấu tạo từ những nguyên vật liệu được chọn lọc kỹ lưỡng, cho khả năng vận hành mạnh mẽ và bền bỉ.

Với công nghệ cao như ngày nay, để ứng dụng máy tời vào thực tiễn thì cần các chuyên gia cũng như dây chuyền sản xuất ra sản phẩm đạt chất lượng, điều đó một phần làm nên uy tín cho nhà cung ứng, cơ sở kinh doanh cũng như phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng nói riêng, thị trường tiêu thụ nói chung.

Máy tời kéo là một trong những thiết bị được sản xuất trên công nghệ tiên tiến hàng đầu với khả năng vận hành tốt, khả năng chịu lực cao, cường độ mạnh đem lại hiệu quả cao trong công việc.

Máy tời kéo cao cấp được kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn an toàn trước khi đem ra thị trường tiêu thụ, là sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng trong suốt những năm vừa qua.

May toi keo có thiết kế đơn giản dễ nhìn, kích thước nhỏ gọn dễ di chuyển, trọng lượng nhẹ giúp dễ dàng lắp đặt, vận chuyển đến vị trí làm việc cũng như để bảo quản và cất giữ.

 

Có thể bạn xem thêm:

Lựa chọn tải trọng máy tời kéo phù hợp công việc

Các loại tời kéo hàng chất lượng tốt

Phân loại máy tời kéo

Prev

Đặc điểm máy tời kéo mặt đất xây dựng

Next

Sử dụng máy tời kéo thế nào cho phù hợp?