Tời kéo mặt đất 1 tấn siêu bền - Thiết bị M5s

  • Tin Tức
  • 28-10-2018

Tời kéo mặt đất 1 tấn là gì? Đây chính là thiết bị có tải trọng lớn giúp nâng đỡ các vật liệu, hàng hoá một cách nhanh chóng và an toàn nhất. Ngày nay chúng ta không khó để bắt gặp những chiếc máy như thế ở mọi nhà xưởng, công trường bởi những đặc tính hết sức tiện lợi. Và không quá khi nói năm 2019 chính là một năm bùng nổ của thiết bị công nghiệp.

Vậy chúng ta hãy cùng thử tìm hiểu hai dòng tời điện 1 tấn bán chạy nhất năm vừa qua nhé.

Báo giá: 0944010055 – 0943699279

----------------------------------------

Nội dung

 

Xem thêm video về tời điện tại kênh ThietbiM5s

 

Tời kéo mặt đất với thiết kế nhỏ gọn, nhờ có tời kéo mà mọi công việc nâng hạ đều trở nên dễ dàng, đem lại hiệu suất làm việc cao. Các loại máy tời kéo mặt đất cũng rất đa dạng về tải trọng nâng, chiều dài nâng hạ, giá thành sản phẩm,… để phù hợp với các nhu cầu của người sử dụng.  

1. Tời kéo mặt đất 1 tấn KIO Winch

Tời kéo mặt đất 1 tấn KIO Winch có xuất xứ tại Đài Loan, được sản xuất trên công nghệ tiên tiến, được sản xuất trên công nghệ tiên tiến, kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn an toàn. Tời điện KIO Winch ngày càng được sử dụng ưa chuộng, rộng rãi ở hầu hết các lĩnh vực từ công ty, nhà xưởng, công trình xây dựng,... 

 

Máy tời kéo mặt đất 1 tấn KIO Winch

 

Thiết bị có vỏ ngoài được chế tạo từ vật liệu cao cấp, phủ một lớp sơn sáng bóng mang tính thẩm mỹ cao, chịu lực chịu nhiệt tốt, cho phép làm việc linh hoạt ở nhiều điều kiện môi trường khắc nghiệt. 

Chiếc tời điện kéo mặt đất này làm từ nhựa cao cấp cách điện tốt, có cấu tạo đơn giản, giúp người dùng dễ dàng vận hành máy mà không tốn nhiều công sức, thời gian hay đòi hỏi phải có chuyên môn cao. 

Đặc biệt, tời điện đa năng KIO Winch được nhập khẩu bởi M5s luôn luôn cam kết có CO CQ đầy đủ, đảm bảo nguồn gốc và chất lượng sản phẩm cho khách hàng.

 

 

Thông số kĩ thuật của tời kéo mặt đất 1 tấn KIO Winch

  • Mã sản phẩm: GG-1060 
  • Tải trọng nâng: 1000kg 
  • Tốc độ nâng: 11-17m/min 
  • Motor: 3 HP x 6 Poles 
  • Dây cáp: 10mm x 50m 
  • Điện áp: 220V – 380V (3 pha) 
  • Trọng lượng: 160/185kg 

2. Tời kéo 1 tấn Stronger

Tời kéo mặt đất 1 tấn Stronger với tải trọng nâng lên đến 1 tấn, 2 móc nâng, ngoài việc sử dụng tại các công trình xây dựng, thiết bị còn được sử dụng phổ biến trong việc vận chuyển, nâng hạ hàng hóa tại các nhà xưởng, kho bãi…

 

Máy tời kéo mặt đất Stronger

 

Tời nhanh Stronger có cấu tạo đơn giản nhưng chắc chắn, vẻ ngoài bắt mắt do vỏ máy được sản xuất từ nhôm hợp kim, dễ dàng hơn trong việc di chuyển, lắp đặt khi làm việc trong những công việc có tính linh động cao. 

Thông số kĩ thuật của tời xây dựng 1000-2000kg Stronger

Mã sản phẩm: 1000/2000kg

Tải trọng nâng hạ: 1000-2000kg

Tốc độ nâng hạ: 10m/phút/1000kg, 5m/phút/2000kg

Chiều cao nâng hạ: 30m/cáp đơn, 15m/cáp đôi

Đường kính cáp: 8mm

Công suất máy: 3400W

Nguồn điện: 220V - 380V

Trọng lượng máy: 60kg

 

Máy tời kéo mặt đất 1 tấn Stronger

 

Hơn thế nữa, những chiếc máy này còn cực kỳ dễ sử dụng khi có thiết kế tời kéo đơn giản, thân thiện với người sử dụng mà không cần có trình độ chuyên môn cao hay kinh nghiệm. Hơn thế nữa, khi sở hữu chiếc máy tời kéo mặt đất 1 tấn đến từ M5S này, ta còn sở hữu cho mình một dịch vụ bảo hành và chăm sóc khách hàng vô cùng uy tín và tận tâm. 

Bên cạnh đó, ngày càng nhiều khách hàng tìm mua máy tời điện Nhật bãi để phục vụ nhu cầu. Tời Nhật bãi này thực chất là các máy tời điện cũ, đươc các cơ sở thanh lý máy tời xây dựng cung cấp. Nếu may mắn khách hàng có thể chọn mua được tời điện kéo mặt đất 1 tấn vẫn còn sử dụng tốt. Tuy nhiên, đó là số ít. Đa số máy tời đã qua sử dụng đều tìm ẩn rất nhiều rui ro lao động nguy hiểm.

 

Để có thể nhận được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

Website: toidien.vn

Số điện thoại: 0944010055 – 0943699279

Địa chỉ: 23, Đường số 2, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Prev

Lý do tời điện KIO WINCH được sử dụng ưa chuộng?

Next

Những lưu ý khi mua tời kéo mặt đất - M5s