Nguy hiểm của máy tời điện cũ

  • Tin Tức
  • 01-11-2019

Máy tời điện cũ là thiết bị công nghiệp được người tiêu dùng ưa chuộng vì giá rẻ. Tuy nhiên máy tời cũ còn có những rủi ro gây nguy hiểm cho người tiêu dùng. Người mua nên tìm hiểu kĩ về máy trước khi mua để tránh những rủi ro đáng tiếc.

 

Máy tời kéo mặt đất KIO Winch

 

Máy tời điện là thiết bị hỗ trợ con người giúp cho quá trình nâng hàng hóa có tải trọng nặng một cách dễ dành và nhanh chóng, giảm thiểu sức lao động. Tuy nhiên với mong muốn tiết kiệm chi phí mua hàng và phù hợp với khả năng kinh tế nên hầu hết người tiêu dùng chọ mua máy tời điện cũ để đáp ứng được yêu cầu như mong muốn.

Máy tời điện cũ hay còn được gọi là máy tời điện đã qua sử dụng.

Đa phần máy tời cũ được thu gom và tái sử dụng từ các bãi phế liệu, một số nơi máy được bán theo ký nên có giá bán rất rẻ. Nhưng điều người bán lẫn người mua cũng không thể kiểm soát được đó chính là những nguy hiểm mà máy tời cũ đem lại.

 

Máy tời treo mini Stronger

 

Xem thêm: Đánh giá máy tời điện cũ giá rẻ

Máy tời cũ sẽ có tình trạng xuống cấp, lỗi thời, lỗi các phụ kiện.. Tuy nhiên máy tời điện cũ trước khi bán ra thị trường sẽ được người bán sửa chữa, tái chế cho máy mới hơn, hoạt động tốt hơn, thay thế các phụ kiện khác, sau đó bán cho người tiêu dùng với giá rẻ nên rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Nếu may mắn người tiêu dùng vẫn có thể mua được máy tời cũ nhưng vẫn còn hoạt động tốt.

Mặc khác, những trục trặc rủi ro mà máy tời cũ có thể mang lại trong suốt quá trình sử dụng là điều không thể tránh khỏi. Trước tiên, máy tời cũ sẽ không có thông tin xuất sứ rõ ràng nên người mua dễ bị nhầm lẫn mua máy kém chất lượng, không chính hãng.

Ngoài ra, máy tời cũ kém chất lượng sẽ không có thông số kĩ thuật chuẩn xác điều đó gây những rủi ro tiềm ẩn như người mua dễ gặp vấn đề sử dụng sai nguồn điện định mức, quá tải trọng tối đa gây nguy hiểm nghiêm trọng, thiếu an toàn trong lao động.

 

Máy tời treo mini KIO Winch

 

Phần motor và dây cáp máy tời điện cũ thường bị ghỉ sét, không chắc chắn gây ra nhiều tổn thất không mong muốn. Người mua phải tốn thêm chi phí để thay dây cáp mới và quấn lại motor.

Người tiêu dùng rất khó tìm được các phụ kiện tương thích khi máy gặp hư hỏng như phanh, hộp số, bảng điều khiển,... việc lắp các phụ kiện không phù hợp với máy dẫn đến những rủi ro nguy hiểm nghiêm trọng như dễ nóng máy, chập mạch, cháy nổ..

Do là máy tời đã qua sử dụng nên máy thường xuyên gặp hư hỏng vặt và những trục trặc gây nguy hiểm là điều người tiêu dùng không thể tránh khỏi khi dùng máy tời điện cũ. Không chỉ thế, tời điện Nhật bãi sẽ có công suất hoạt động kém, đạt hiệu quả năng suất hoàn thành công việc chậm làm trì truệ công việc.

 

Máy tời nhanh xây dựng Stronger

 

Người tiêu dùng phải tốn nhiều thời gian và chi phí vì máy tời cũ sẽ gặp trục trặc, hư hỏng thường xuyên, gây nhiều trở ngại, nguy hiểm nghiêm trọng ảnh hưởng đến công việc. Người tiêu dùng phải tốn thêm nhiều chi phí cho việc sửa chữa và bảo dưỡng máy tời cũ còn hơn việc mua một máy tời điện mới.

Khuyến cáo người tiêu dùng nên chọn nơi bán tời điện cũ uy tín, đáng tin cậy để mua sản phẩm tốt nhất phù hợp với nhu cầu mình mong muốn.

Để quá trình làm việc trở nên nhanh chóng và thuận tiện, tránh được những rủi ro nguy hiểm tiềm ẩn, tiết kiệm chi phí lẫn thời gian, người tiêu dùng nên chọn mua một máy tời điện mới. 

Đọc thêm: Có nên mua và sử dụng máy tời điện cũ?

 

Máy tời điện xây dựng tốc độ cao Stronger

 

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s – Chuyên phân phối và nhập khẩu độc quyền các sản phẩm máy tời điện cao cấp, chính hãng, giá cả hợp lí đảm bảo chất lượng.

Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055

Website: toidien.vn

Youtube: ThietbiM5s

Facebook: ThietbiM5S

Địa chỉ: 23, Đường số 2, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

 

Mọi thắc mắc hoặc cần tư vấn chi tiết quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ tốt nhất!

Prev

Review địa điểm bán tời điện cũ uy tín

Next

Đừng mua tời điện Trung Quốc nếu bạn chưa đọc bài viết này!