Cấu tạo palang kéo tay, báo giá pa lăng xích nhanh nhất

  • Tin Tức
  • 16-03-2020

Khi mới mua palang kéo tay lần đầu, điều đầu tiên người tiêu dùng lo lắng và thắc mắc chính là cách thức sử dụng sao cho hiệu quả nhất, đảm bảo an toàn và tăng tuổi thọ của máy. Hôm nay, M5s sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng pa lăng xích kéo tay đúng cách nhất!

Báo giá nhanh: 0944010055 – 0943699279

------------------------

Tóm tắt nội dung:

Palang kéo tay là thiết bị nâng hạ hàng hóa có khối lượng lớn, tuy nhiên thiết bị chỉ hỗ trợ một phần trọng lực vì khi vận hành phải cần đến sức lao động của nhiều người. Nếu trong quá trình sử dụng bạn không biết cách sẽ tiêu tốn rất nhiều thời gian, giảm năng suất hiệu quả công việc, thậm chí có thể gây nguy hại đến con người và tài sản.

>>Xem video: [CẬN CẢNH] Palang xích kéo tay 1 tấn - 3 tấn Stronger siêu bền rẻ

 

Palang kéo tay Nitto

1. Cấu tạo palang kéo tay, nguyên lý hoạt động pa lăng xích

Trước khi muốn vận hành tốt một thiết bị nào đó, trước tiên bạn cần hiểu rõ về cấu tạo, phân loại cũng như nguyên lý hoạt động của thiết bị đó để đảm bảo sử dụng an toàn và hiệu quả.

Palang có 3 loại: palang kéo tay, palang lắc tay và pa lăng điện.

 

Palang xích lắc tay

 

Palang kéo tay có 2 loại là: palang xích kéo tay và pa lăng cáp kéo tay.

Về cơ bản thì cấu tạo pa lăng xích kéo tay và palang cáp kéo tay tương đối giống nhau chỉ khác ở xích tải và cáp tải, ngoài ra còn có các bộ phận khác như: phanh tự động, bánh vít, móc treo pa lăng, đĩa xích dẫn động, trục vít, móc treo vật.

Nguyên lý hoạt động: Palang kéo tay hoạt động nhờ sức của nhiều người làm nguồn động lực. Người lao động sẽ kéo một bên dây xích hoặc dây cáp xuống, làm cho hệ ròng rọc phía trong của palang quay, đồng thời kéo đầu dây có móc treo hàng hóa đi lên một cách nhẹ nhà và nhanh chóng.

 

Cấu tạo palang xích kéo tay

 

Một thiết bị nâng hạ khác cũng rất được người tiêu dùng ưa chuộng là máy tời quay tay. Máy tời quay tay dùng sức người, thông qua hệ thống ròng rọc truyền động để nâng hạ hàng hóa có tải trọng lớn.

Tời quay tay rất gọn nhẹ, dễ sử dụng. Tuy nhiên, lại tốn sức người và nhiều rủi ro. Đối với hàng hóa có tải trọng từ vái trăm đến hàng tấn, khách hàng nên sử dụng palang kéo tay hoặc pa lăng điện, tời điện để tối ưu hóa công việc.

2. Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng palang kéo tay an toàn, hiệu quả

Thói quen của nhiều người sau khi mua palang kéo tay về là không đụng đến các sách hướng dẫn sử dụng và điều nay không tốt. Nếu bạn được nhân viên bán hàng tư vấn hoặc đã tham khảo ở đâu đó về cách sử dụng thì chắc chắn cũng không thể truyền tải hết được tất cả các kiến thức cần thiết mà nhà sản xuất đưa ra.

Vì thế trước khi vận hành bạn nên đọc kỹ các thông số kỹ thuật, đặc biệt chú ý về tải trọng và chiều cao nâng hạ cũng như các chức năng của pa lăng kéo tay, vì mỗi pa lăng sẽ có cấu tạo và cách thức vận hành khác nhau.

Sau khi bạn đã có kiến thức cơ bản về cách sử dụng palăng kéo tay thì mới đi vào vận hành, nếu ở lần đầu bạn vẫn không tự tin thì có thể nhờ nhân viên kỹ thuật, hoặc những người từng có kinh nghiệm sử dụng để hướng dẫn trực tiếp cho bạn.

>> Có thể bạn muốn xem: chi tiết cách sử dụng pa lăng xích kéo tay hiệu quả nhất

Palang xích kéo tay

 

Để đảm bảo an toàn và hiệu quả trong công việc, khi vận hành thiết bị bạn nên tuân theo các nguyên tắc sau:

  • Kiểm tra sơ bộ các bộ phận thường xảy ra hư hỏng của palang kéo tay như xích tải, cáp tải, móc treo pa lăng, móc treo vật.. Thường với máy mới sẽ không có vấn đề gì, nhưng với những máy đã sử dụng nhiều lần thì không nên bỏ qua bước này. Cấu tạo palăng xích kéo tay từ dây xích nên rất dễ hư hỏng, hao mòn theo thời gian, cần kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo an toàn cho người và tài sản.
  • Đảm bảo nguồn điện cung cấp cho palang kéo tay phải ổn định, không có hiện tượng rò rỉ điện, chập điện.
  • Tuyệt đối không được nâng hạ hàng hóa có khối lượng vượt mức tải trọng cho phép của nhà sản xuất.
  • Móc treo cố định vận phải đảm bảo chắc chắn và thăng bằng.
  • Không sử dụng palăng kéo tay để nâng hạ, vận chuyển con người.

Ngoài ra, hiện nay rất nhiều khách hàng hỏi mua palang kéo tay đã qua sử dụng. Thực tế, palang cũ nói chung và cả palang điện cũ nói riêng có rất nhiều rủi ro, khách hàng nên thực sự thận trọng trước khi quyết định chọn mua.

>>Xem thêm thông tin về pa lăng xích kéo tay: https://www.thietbim5s.vn/palang-xich-keo-tay.html

3. Vì sao pa lăng xích kéo tay lại được ưa chuộng hơn pa lăng cáp kéo tay

Về nguyên lý hoạt động và cấu tạo pa lăng xích kéo tay, pa lăng cáp đều tương tự nhau, nhưng người tiêu dùng luôn có xu hướng lựa chọn pa lăng xích kéo tay hơn. Vì bộ phận dây xích dễ dàng sử dụng có thể uốn được theo mọi phương làm máy gọn hơn. Đồng thời nếu được bảo dưỡng kỹ càng, dây xích sẽ chắc chắn và bền bỉ theo thời gian giúp người lao động an tâm hơn trong lúc vận hành.

Bên cạnh đó, giá thành của pa lăng kéo tay cũng thấp hơn pa lăng cáp ở một số thương hiệu nổi tiếng.

Hiện nay thương hiệu palang kéo tay được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn hàng đầu là palang Stronger, thương hiệu độc quyền tại M5s, được sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn và nghiêm ngặt,

Đặc biệt, cam kết luôn có đầy đủ chứng từ CO CQ,chất lượng đảm bảo và giá thành hợp lý nhất.

 

Giấy chứng nhận CO CQ

 

Để lựa chọn một chiếc palang kéo tay phù hợp với nhu cầu sử dụng, báo giá pa lăng xích kéo tay một cách nhanh chóng, bạn có thể liên hệ Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s qua:

- Hotline: 0944010055 – 0943699279

- Website: https://toidien.vn/

Prev

Đánh giá các loại pa lăng kéo tay năm 2024

Next

Palang điện nào tốt nhất, giá rẻ nhất năm 2024