Chi tiết về Tời điện 500kg Nhật Bản

  • Tin Tức
  • 25-02-2019

Tời điện 500kg Nhật Bản là thiết bị nâng hạ được sử dụng rộng rãi tại các công trình xây dựng, kho bãi, bến cảng,…. hỗ trợ tối đa con người trong các công việc nặng nhọc như nâng hạ hàng hóa, kéo vật liệu tiết kiệm chi phí và thời gian, đặc biệt đảm bảo an toàn lao động cho người sử dụng.

Tiện lợi là thế nhưng hiện nay muốn sở hữu một tời điện đúng chuẩn chất lượng trên thị trường  với vô vàng các nhà phân phối, công ty lớn nhỏ quả thật không hề dễ dàng. Qúy khách nên mua máy tời điện 500kg Nhật Bản siêu bền tại đâu để đảm bảo chất lượng và uy tín?

Chi tiết về tời điện 500kg Nhật Bản:

Tời điện 500kg Nhật Bản - Vital là tời điện được sản xuất tại Trung Quốc với công nghệ Nhật Bản có độ bền cao, vỏ máy được sản xuất từ các nguyên vật liệu cao cấp cho phép thiết bị có thể hoạt động tương đối tốt dưới các điều kiện thời tiết khác nhau, tải trọng nâng lên đến 500kg với công suất 1000W, vừa tiết kiệm được thời gian, sức lao động mà còn mang lại một hiệu quả vượt trội trong công việc, đúng theo tiến trình thi công đã định ra theo kế hoạch.

>>Gợi ý xem thêm Đánh giá tời điện 500kg Nhật Bản, Đài Loan. Nên mua loại nào tốt tại: https://toidien.vn/tin-tuc/danh-gia-toi-dien-500kg-nhat-ban.html

Thiết kế nhỏ gọn, cấu tạo đơn giản, trọng lượng nhỏ phù hợp để sử dụng tại hộ gia đình, xí nghiệp nhỏ, ngoài ra còn giúp việc vận chuyển đến nơi làm việc trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Chiều cao nâng hạ chuẩn là 12m, tuy nhiên thiết bị có thể nối dài thêm lên 20m hoặc 30m tùy vào mục đích sử dụng khác nhau, máy sử dụng 2 móc nâng với tốc độ dịch chuyển: 10m/phút/1 móc và 5/phút/ 2 móc tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng.

Thiết bị sử dụng nguồn điện dân dụng 220-240V/ 50Hz và 380V dễ dàng tương thích.

Tời điện 500kg Nhật Bản - Maxpull là tời điện có xuất xứ từ Nhật Bản đạt chất lượng ISO 9001 và CE- Chứng nhận chất lượng Châu Âu. máy có thiết kế đẹp, vật liệu siêu bền, cáp lớn.... Tuy nhiên thì giá thành của máy cũng khá là cao so với các dòng tời điện cùng tải trọng trên thị trường.

Đặc biệt nổi bật của tời điện 500kg Nhật Bản siêu bền này chính là thiết bị được thiết kế một nút dừng khẩn cấp cho phép người sử dụng có thể ngừng lại tất cả các hoạt động đang diễn ra của máy nếu cảm thấy có sự cố trục trặc bất ngờ xảy ra, thật an toàn và tiện dụng phải không nào?

Trên đây là một số chi tiết để nắm rõ hơn về Tời điện 500kg Nhật Bản,  quý khách có thể tham khảo một số sản phẩm tời điện 500kg của M5s khác tại Webside: toidien.vn. khi cần biết thêm thông tin thiết bị hay đặt mua online, liên hệ ngay với chúng tôi: Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s

>> Xem thêm: Nên mua tời điện 500kg Nhật Bản tại đâu và vì sao?

Điện thoại: 0944.010.055 - 0943.699.279
E-mail: thietbim5s@gmail.com

 

Prev

Sử dụng an toàn máy Tời điện 500kg Trung Quốc

Next

Tham khảo một số sản phẩm tời điện 500kg tại M5s