Tham khảo một số sản phẩm tời điện 500kg tại M5s

  • Tin Tức
  • 25-02-2019

Tời điện 500kg là thiết bị nâng hạ hỗ trợ con người trong các công việc nặng nhọc, kéo hàng hóa, nâng hạ vật liệu lên cao phục vụ cho các công trình xây dựng, nhà xưởng, kho bãi.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng, công suất, thương hiệu máy khác nhau vô cùng đa dạng, gây khó khăn cho người mua trong việc làm sao để lựa chọn một sản phẩm phù hợp, chất lượng và uy tín cao.

Một trong những sự lựa chọn tối ưu là Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s, tại đây có những thiết bị khác nhau phù hợp cho từng nhu cầu và mục đích sử dụng khác nhau. Một số sản phẩm tời điện 500kg tại M5S:

- Tời điện 500kg hiệu Toyo, đây là sản phẩm được M5S nhập khẩu trực tiếp nên giá cả rất phải chăng, máy có rờ le nhiệt bên trong nên khi máy hoạt động liên tục trong một khoảng thời gian và đạt đến độ nóng giới hạn thì máy sẽ tự ngắt để bảo vệ động cơ của máy.  Tay cầm điều khiển của máy một nút dừng khẩn cấp cho phép người sử dụng có thể ngừng lại tất cả các hoạt động đang diễn ra của máy nếu cảm thấy có sự cố trục trặc bất ngờ xảy ra. tời điện 500kg này thích hợp dùng cho gia đình và dùng cho các công trình nhỏ hay cho khách hàng có nhu cầu nâng hàng với tần suất thấp.

- Tời điện 500kg hiệu Vital được sản xuất tại Trung Quốc với công nghệ của Nhật, với nhiều ưu điểm vượt trội như có độ bền cao, hoạt động tốt dưới thời tiết xấu, tải trọng nâng lên đến 500kg với công suất 1000W, được trang bị 2 móc nâng, chiều cao nâng hạ là 12m hoặc 30m theo từng mục đích sử dụng khác nhau. Tời điện 500kg cũng chủ yếu sử dụng cho các công trình xây dựng nhỏ, gia đình hoặc cho khách hàng có nhu cầu sử dụng với tầng suất ít.

- Tời điện 500kg hiệu Kio-Winch GG-500 được sản xuất tại Đài Loan máy đạt tiêu chuẩn ISO 9001 và tiêu chuẩn CE. Những ưu điểm nổi bật không thể bỏ qua của tời điện 500kg này chính là kết cấu đơn giản, máy được sản xuất từ các nguyên vật liệu siêu bền cho phép máy hoạt động tốt trong các điều kiện thời tiết khác nhau.

Xem video: [MỚI NHẤT] Máy tời điện 500kg KIO Winch giá tốt tích hợp 2 điều khiển từ xa

Đặc biệt tời điện này là có thể đôn tải nó lên nếu như dùng 2 móc, thì có thể đôn tải nâng lên được 1 tấn.Máy hoạt động liên tục được nên phù hợp với các công trình xây dựng lớn hay được sử dụng để làm vận thăng nâng hàng. Máy được trang bị kèm theo một tay cầm điều khiển từ xa giúp việc điều khiển máy trở nên dễ dàng hơn, tiết kiệm kha khá một khoảng thời gian mà vẫn đảm bảo an toàn, hiệu quả công việc.

>>Gợi ý xem thêm Đánh giá tời điện 500kg Nhật Bản, Đài Loan. Nên mua loại nào tốt? tại: https://toidien.vn/tin-tuc/danh-gia-toi-dien-500kg-nhat-ban.html

- Tời điện 500kg hiệu Yonsky - Tời điện này được sản xuất tại Trung Quốc với công nghệ của Đức nên máy đạt tiêu chuẩn ISO 9001 và tiêu chuẩn CE. Tời điện 500kg này có thiết kế đẹp, gọn và rất chắc chắn. Nên phù hợp với hầu hết tất cả các công trình lớn nhỏ, hay dùng gia đình...

- Tời điện 500kg Nhật Bản siêu bền

Quý khách có thể xem thêm các sản phẩm, thiết bị có tải trọng khác hay những phụ kiện kèm theo tại trang web https://toidien.vn/ của chúng tôi.

>> Xem thêm: Chi tiết về tời điện 500kg Nhật Bản, nên mua tời điện 500kg Nhật bản tại đâu và vì sao?

Địa chỉ Google Maps: https://goo.gl/maps/J57WsAUrNy6SdPsZ9
Điện thoại: 0944.010.055 - 0943.699.279
E-mail: thietbim5s@gmail.com

 

Prev

Chi tiết về Tời điện 500kg Nhật Bản

Next

Tời điện 500kg Nhật Bản siêu bền