“Chuốc hoạ vào thân” vì máy tời điện cũ

  • Tin Tức
  • 20-10-2019

Máy tời điện là sản phẩm được dùng phổ biến trong công nghiệp đặc biệt trong xây dựng. Tuy nhiên người tiêu dùng Việt luôn ưa chuộng sản phẩm có giá rẻ nên máy tời điện cũ là một trong những thiết bị rất được người tiêu dùng chọn mua vì có giá rất rẻ.

Tuy nhiên vì máy tời điện cũ có giá rẻ nên người mua không để đòi hỏi cũng như người bán không thể đảm bảo chất lượng của máy được.

Đa phần máy tời điện cũ được tái chế và thu gom từ các bãi phế liệu, chưa kể một số nơi máy tời cũ còn được bán theo hình thức rất độc đáo đó là cân ký. Vì thế khi máy bán ra thị trường có giá rẻ thậm chí là rất rẻ.

 

Tời kéo mặt đất KIO Winch - thay thế máy tời điện cũ

 

Thường thì máy tời cũ sẽ có tình trạng xuống cấp, lỗi thời và rất khó tìm đúng phụ kiện của máy. Trước khi bán ra thị trường máy đã được người bán sửa chữa cho mới hơn, thay thế các bộ phận phụ kiện hư hỏng nhiều hoặc đã quá cũ.

Do máy là máy tời điện cũ đã qua sử dụng nên máy sẽ không có thông số kĩ thuật chính xác, không có mức tải trọng tối đa nên người mua khó nhận biết được dẫn đến việc quá tải gây nguy hiểm đến người tiêu dùng.

Về phần dây cáp cũng như motor máy đều đã bị hư hỏng, ghỉ sét người tiêu dùng phải tốn chi phí thay dây cáp mới hoặc quấn lại motor. Nếu may mắn người mua vẫn mua được máy còn hoạt động tốt.

 

Tời nhanh Stronger - thay thế máy tời điện cũ

 

Tuy nhiên điều đáng nói ở đây đó chính là trong quá trình sử dụng máy tời điện cũ, người mua luôn thường xuyên gặp phải các vấn đề như máy bị hư hỏng vặt, máy hoạt động không êm phát ra tiếng rồ lớn, máy không đủ tải trọng kéo, máy dễ gặp tình trạng nóng máy, chập mạch, cháy nổ gây nguy hiểm rất lớn đối với người sử dụng.

Có thể bạn chưa biết: Điều cần biết trước khi dùng tời điện cũ

 

Tời treo mini LE EASSY - thay thế máy tời điện cũ

 

Khuyến cáo người tiêu dùng nên tìm hiểu kĩ trước khi mua máy tời điện cũ. Để tránh mang những hiểm hoạ cũng như những hậu quả rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra trong quá trình làm việc, tốt nhất nên chọn mua các sản phẩm tời điện mới, chính hãng ở những nơi có uy tín, đáng tin cậy.

Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp M5s – chuyên cung cấp tời điện cao cấp, giá cả hợp lí.

Địa chỉ: 23, Đường số 2, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức,TP. Hồ Chí Minh

Hotline:  0944.010.055 - 0943.699.279

Webiste: toidien.vn

Hoặc xem thêm về chúng tôi tại Pinterest

Prev

Hậu quả khôn lường của máy tời đã qua sử dụng

Next

Máy tời đã qua sử dụng có nguy hiểm không?