Điều cần biết trước khi dùng tời điện cũ

  • Tin Tức
  • 15-10-2019

Để công việc nâng tải hàng hoá có tải trọng nặng một cách dễ dàng và nhanh chóng thì tời điện luôn là trợ thủ đắc lực. Tuy nhiên với mong muốn và sự ưa chuộng hàng giá rẻ nên người tiêu dùng thường chọn mua máy tời điện cũ.

Hầu hết tời điện cũ được tái sử dụng và thu gom từ các bãi phế liệu, một số nơi tời điện cũ còn được bán với hình thức cân ký nên có giá bán ra thị trường rất rẻ so với máy tời mới chất lượng.

 

Máy tời kéo mặt đất KIO Winch - thay thế tời điện cũ

 

Người tiêu dùng nên tìm hiểu kĩ và cần biết thêm một số thông tin về máy tời điện cũ để tránh việc mua nhầm, không đạt được hiệu quả như mong muốn.

Xem thêm: Máy tời điện cũ có tốt không?

ƯU ĐIỂM:

Máy tời điện cũ hay còn được gọi là máy tời đã qua sử dụng. Máy tời điện cũ có ưu điểm chiếm ưu thế trên thị trường đó là giá rẻ.

Hầu hết tời điện cũ đều được trang bị sẵn phụ kiện cơ bản mà chủ cũ đã mua như tay cầm điều khiển, móc treo,...

Nếu may mắn người mua vẫn mua được máy tời còn sử dụng tốt. Nhưng những nhược điểm cũng như rủi ro và hư hỏng của máy về sau là điều người tiêu dùng nên biết đến.

 

Máy tời xây dựng tốc độ cao Stronger - thay thế tời điện cũ

 

NHƯỢC ĐIỂM:

Máy tời điện cũ thường sẽ có tình trạng xuống cấp, lỗi thời. Được người bán tái chế cho máy mới hơn, hoạt động tốt hơn sau đó bán ra cho người tiêu dùng với mức giá thấp nhưng chất lượng sản phẩm có tốt không thì ngay cả người bán cũng không nắm chắc được.

Máy tời thanh lý sẽ không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không có giấy bảo hành, không có thông số kĩ thuật nên người mua khó nhận biết được nguồn điện định mức cũng như không biết được mức tải trọng tối đa nên dẫn đến việc chập mạch, quá tải gây nguy hiểm.

Về phần motor máy tời điện cũ thường đã bị hư hỏng, cháy motor sau khi được người bán quấn lại và cung cấp cho người tiêu dùng nên trong quá trình sử dụng dễ gặp hư hỏng, cháy nổ motor thiếu an toàn trong lao động.

Dây cáp của máy tời đã qua sử dụng ghỉ sét, không chắc chắn, xoắn rối, nguy cơ đứt cáp cao,... người mua phải tốn phí thay cáp mới nhưng máy lại không hoạt động tốt, không đủ lực kéo.

Bên cạnh đó, máy tời cũ rất khó tìm được các phụ kiện thay thế tương thích với máy, rất dễ gặp tình trạng hư hỏng vặt, máy hoạt động kém làm chậm tiến độ công việc và mất nhiều thời gian lẫn chi phí cho việc sửa chữa.

 

Máy tời điện Đài Loan KIO Winch - thay thế tời điện cũ

 

Thay vì mua máy tời điện cũ kém chất lượng, chúng tôi khuyến cáo người tiêu dùng nên chọn các nơi bán có uy tín đáng tin cậy để mua máy tời điện chất lượng để tránh những rủi ro và làm công việc trở nên nhanh chóng như mong đợi.

Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp M5s - Chuyên nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm máy tời điện cao cấp, chính hãng với nhiều ưu đãi đảm bảo chất lượng và giá rẻ nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất cho quý khách hàng.

Địa chỉ: 23, Đường số 2, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức,TP. Hồ Chí Minh

Hotline:  0944.010.055 - 0943.699.279

Website: https://toidien.vn/

Pinterest: https://www.pinterest.com/toidien_m5s/

 

Qúy khách hàng cần giải đáp thắc mắc hoặc có nhu cầu cần tư vấn chi tiết thêm về các loại máy tời điện, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!

 

Prev

Vì sao máy tời đã qua sử dụng gây nguy hiểm?

Next

Hậu quả khôn lường của máy tời đã qua sử dụng