Đừng mua tời điện Trung Quốc nếu bạn chưa đọc bài viết này!

  • Tin Tức
  • 04-11-2019

Đối với máy tời điện Trung Quốc, yếu tố quan trọng hàng đầu là chất lượng, không phải giá cả. Vì sao? Máy tời rẻ hơn 100 nghìn, 200 nghìn nhưng hiệu suất làm việc kém. Máy hư vặt nhiều, chưa kể là tiền sửa chữa có thể đắt hơn cả việc mua một máy tời mới.

Mặt khác, hiện nay máy tời điện cũ cũng được tìm kiếm nhiều, nổi bật nhất là máy tời Nhật bãi. Giá thành rẻ là yếu tố được quan tâm đầu tiên. Thực chất, nếu may mắn, khách hàng vẫn có thể mua được máy tời đã hết hạn được phép sử dụng tại Nhật nhưng vẫn còn chất lượng tốt. Nhật Bản là quốc gia luôn đề cao chất lượng và sự an toàn lên hàng đầu, do đó không khó hiểu khi máy móc Nhật được ưa chuộng.

Tuy nhiên, tời Nhật bãi lại tìm ẩn nhiều nguy cơ nguy hiểm. Dòng máy tời điện Trung Quốc cũng là tời giá rẻ. Nhưng bạn lo lắng vì hàng đểu?

 

TÓM TẮT NỘI DUNG BÀI VIẾT

 

Để mua máy tời Trung Quốc chất lượng, bạn cần phải có bí quyết. Xem ngay!

Đặc điểm nhận dạng tời điện Trung Quốc

Đầu tiên phải kể đến là đặc điểm nhận dạng riêng của từng loại máy. Cũng tương tự như các mặt hàng thời trang đẳng cấp, tời Trung Quốc luôn có đặc điểm để nhận dạng “hàng real”, “hàng fake”.

Không giống nhau không phải là Tàu. Hầu hết các máy tời nâng hàng Trung Quốc đều có kiểu dáng và thiết kế tương tự nhau. Bạn có thể tham khảo các chi tiết như tang cuốn cáp, đường kính cáp, dây quấn motor,…

 

Tời điện Trung Quốc Stronger

 

Lấy ví dụ tời điện Trung Quốc Stronger. Thiết kế của tời điện Stronger khá phổ biến trên thị trường, nhưng chiếc tời Stronger chính hãng có các đặc điểm sau:

Thứ nhất, tang cuốn cáp dài hơn so với máy tời thông thường, có thể cuộn được tối đa 60m cáp 6mm. Thiết kế này là cải tiến giúp hạn chế tình trạng xoắn rối dây cáp.

Thứ hai, đường kính cáp tời nhanh xây dựng Stronger là 6mm, trừ máy Stronger 800/1600kg và máy 1000/2000kg là 8mm. Cầm trên tay có cảm giác chắn chắn, trầm tay, chứ không phải lỏng lẽo, mềm nhũn, dễ gập.

Thứ ba, dây quấn motor máy tời điện Trung Quốc thương hiệu Stronger là dây đồng 100%. Đây là điểm nổi bật nhất của tời nhanh Stronger, giúp máy hoạt động bền bỉ theo tiêu chuẩn S30-40%, liên tục từ 1-4h và cam kết nâng đủ tải, thực nghiệm 110% tải. Trong khi đó, các máy tời điện Trung Quốc thông thường chỉ nâng được 70-80% tải.

 

Tời điện Trung Quốc Stronger

 

Chất lượng máy - thử máy tời điện Trung Quốc trước khi mua

Tốt nhất bạn nên đến để trực tiếp cửa hàng xem máy, yêu cầu thực hiện kiểm tra máy và chạy thử. Máy tời điện Trung Quốc chính hãng sẽ hoạt động rất trơn tru, tiếng máy phát ra đều, êm chứ không đứt quãng, ồn ào hay rò rè.

Nếu ở xa không thể đến xem máy, bạn có thể yêu cầu nơi cung cấp quay video thực tế. Chỉ nên tin tưởng nếu cửa hàng tư vấn cụ thể thông số, cách lắp đặt máy.

Giấy tời xuất nhập khẩu và kiểm định chất lượng máy tời điện Trung Quốc (CO-CQ)

Tời điện Trung Quốc chính hãng luôn luôn có giấy tờ xuất nhập khẩu và kiểm định chất lượng đi kèm. Máy nhập lậu hoặc hàng nhái sẽ không có. Bạn có thể yêu cầu cửa hàng cho xem CO-CQ của máy khi đến xem máy.

Bảo hành máy tời điện

Tời điện tốt thì không ngại bảo hành. Hầu hết các máy tời Trung Quốc chính hãng đều có bảo hành ít nhất 6 tháng. Riêng tời điện tốc độ cao Stronger có thể lên đến 12 tháng.

Khi mua máy, cửa hàng có thể cung cấp cho bạn một phiếu bảo hành hoặc bảo hành điện tử, nhập số điện thoại của bạn lên hệ thống. Nếu cần bảo hành, bạn chỉ cần đọc số điện thoại là sẽ được hỗ trợ.

 

Tời điện mini Stronger Trung Quốc

 

"Chọn mặt gửi vàng" khi mua máy tời

Điều cuối cùng, nhưng cũng là quan trọng nhất, đó là lựa chọn nơi bán máy tời Trung Quốc uy tín. Chỉ nên mua máy tời ở những công ty có cửa hàng cụ thể, địa chỉ rõ ràng, bạn có thể lên Google để kiểm tra thông tin.

Những công ty có cửa hàng, có chi nhánh, có kho hàng,… đều nên là sự lựa chọn đầu tiên. Không phải tự nhiên mà người ta có thể mở được vài chi nhánh nếu không kinh doanh uy tín.

 

Máy tời nhanh xây dựng Stronger

 

Bạn có thể tham khảo Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s. Đây là một trong những địa điểm bán máy tời Trung Quốc uy tín nhất trên thị trường. M5s có nhiều năm hoạt động, nguồn hàng ở công ty tất cả đều nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, không qua bên trung gian nên giá thành rất cạnh tranh, không bị đội giá.

Đặc biệt, chính sách chiết khấu cho đại lý, khách sỉ rất ưu đãi. Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí!

Số điện thoại: 0944010055 – 0943699279

Website: toidien.vn

Fanpage: ThietbiM5S

Địa chỉ: 23, Đường số 2, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Bản đồ: https://goo.gl/maps/WztqiNC5dwm

“Trăm người bán, vạn người mua, hơn thua là ở chất lượng”. M5s rất hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng!

 

Prev

Nguy hiểm của máy tời điện cũ

Next

3 cách lựa chọn máy tời điện Trung Quốc chất lượng tốt