Hiểm họa khó lường từ máy tời điện cũ

  • Tin Tức
  • 26-10-2019

Vào thời kì công nghệ hiện đại, các thiết bị máy móc ra đời nhằm mục đích hỗ trợ con người trong công việc trở nên tiện lợi và nhanh chóng. Trong đó, máy tời điện cũ là thiết bị được người tiêu dùng ưa chuộng vì ưu điểm giá rẻ.

Máy tời điện là thiết bị hỗ trợ con người cho việc nâng hàng hóa có tải trọng nặng một cách đơn giản, giảm thiểu sức lao động của người tiêu dùng. Tuy nhiên, người tiêu dùng Việt đa phần ưa chuộng các mặt hàng giá rẻ nên máy tời điện cũ là sản phẩm đáp ứng được nhu cầu mà người tiêu dùng mong muốn.

 

Máy tời nhanh Stronger - thay thế máy tời điện cũ

 

Hầu hết, máy tời điện cũ được tái sử dụng và thu gom từ các bãi phế liệu, một số nơi máy còn được bán máy tời điện cũ với hình thức rất độc đáo đó là cân ký nên có giá bán rất rẻ. Vì giá rẻ so với các mặt hàng tời điện mới trên thị trường nên việc máy tời điện cũ đảm bảo chất lượng, đạt tiêu chuẩn là điều rất khó phù hợp với yêu cầu của người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, máy tời đã qua sử dụng thường có những rủi ro hiểm họa tiềm ẩn mà người tiêu dùng cần quan tâm đến để tránh những hậu quả khó lường có thể xảy ra.

 

Tời kéo mặt đất KIO Winch - thay thế máy tời điện cũ

 

Máy tời điện cũ thường có tình trạng xuống cấp, lỗi thời, lỗi thông số kĩ thuật và lỗi các phụ kiện máy.. Máy tời cũ thường sẽ không có thông tin xuất sứ rõ ràng nên người mua rất dễ mua nhầm hàng kém chất lượng, không chính hãng.

Không những thế, máy tời cũ thường sẽ không có thông số kĩ thuật chuẩn xác nên người dùng thường không biết rõ nguồn điện định mức và mức tải trọng tối đa nên dẫn đến nguy hại nghiêm trọng như sử dụng sai mức nguồn điện, quá tải gây chập mạch, không an toàn trong lao động.

Về phần dây cáp và motor máy tời cũ sẽ bị ghỉ sét, không chắc chắn gây nguy hiểm cho người tiêu dùng. Để đảm bảo công việc an toàn người tiêu dùng phải mất khá nhiều chi phí để thay dây cáp mới và quấn motor.

 

Tời điện đa năng KIO Winch - thay thế máy tời điện cũ

 

Máy tời cũ sẽ không hoạt động tốt như mong muốn, máy hoạt động chậm, công suất kém đạt hiệu quả thấp. Ngoài ra trong quá trình sử dụng máy thường gặp hư hỏng vặt, người tiêu dùng rất khó tìm đúng các phụ kiện tương thích với máy như phanh, hộp số, bảng điều khiển..

Có thể bạn muốn biết: Lưu ý khi chọn nơi bán tời điện cũ

Máy tời điện cũ đem lại những rủi ro đáng lo ngại, máy tời cũ làm chậm quá trình hoàn thành công việc, không đạt hiệu quả cao, người tiêu dùng phải mất nhiều thời gian và chi phí sửa chữa máy vì máy thường xuyên gặp hư hỏng. Thay vào phải tốn nhiều thời gian và chi phí cho việc bảo dưỡng, sửa chữa máy tời cũ, người tiêu dùng nên chọn mua một máy tời mới chất lượng để tránh những hiểm họa rủi ro không đáng có.

 

Máy tời treo mini Stronger - thay thế máy tời điện cũ

 

Khuyến cáo người tiêu dùng nên tìm hiểu kĩ và chọn mua tời điện ở những nơi có uy tín, đáng tin cậy.

CTY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP M5S -  Chuyên phân phối và nhập khẩu độc quyền các sản phẩm máy tời điện cao cấp, cam kết hàng chính hãng, giá cả hợp lí đảm bảo chất lượng.

Địa chỉ: 23, Đường số 2, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0944.010.055 - 0943.699.279

Website: toidien

Xem chúng tôi trên Pinterest

Prev

Lưu ý khi chọn nơi bán tời điện cũ (Nên biết)

Next

4 bí quyết sử dụng máy tời điện hiệu quả nhất