Hiểm nguy từ máy tời đã qua sử dụng

  • Tin Tức
  • 07-10-2019

Vào thời kì công nghệ hiện đại, máy tời điện là thiết bị được người tiêu dùng sử dụng phổ biến trong công nghiệp đặc biệt trong xây dựng. Máy tời điện là thiết bị hỗ trợ con người trong việc nâng hàng hóa có tải trọng nặng một cách dễ dàng và nhanh chóng. Trong đó, máy tời đã qua sử dụng, hay còn gọi là tời điện cũ, được người mua ưa chuộng vì ưu điểm giá rẻ.

 

Tời kéo mặt đất KIO Winch - thay thế máy tời đã qua sử dụng

 

Máy tời đã qua sử dụng thông thường được người bán thu gom từ các bãi phế liệu, một số nơi máy tời cũ được bán với hình thức cân ký nên có giá bán ra rất rẻ. Với giá rẻ nên người mua cũng như người bán cũng không thể đảm bảo được chất lượng của máy và những hiểm nguy mà máy có thể gây ra.

Đa phần máy tời điện cũ sẽ có tình trạng xuống cấp, lỗi thời, lỗi các phụ kiện và thông số kĩ thuật. Máy tời cũ sẽ không được nâng cấp, máy đã hư hỏng nhiều, trước khi bán ra cho người tiêu dùng máy tời điện cũ đã được người bán tái chế và sửa chữa lại cho máy mới hơn bằng cách phủ sơn mới, thay thế các phụ tùng và phụ kiện, quấn lại motor,... Việc quấn lại motor có thể gây chập mạch, cháy nổ nếu không chính xác. 

Xem thêm về tời điện xây dựng giá rẻ Stronger: https://toidien.vn/toi-dien-stronger/toi-xay-dung-stronger/

Máy tời kéo mặt đất Stronger - thay thế máy tời đã qua sử dụng

 

Người mua thường gặp các vấn đề về máy như mua nhầm máy kém chất lượng, không chính hãng vì muốn thu hút khách hàng nên người bán dễ dàng nói sai sản phẩm không chính hãng. Người mua nên thận trọng để tránh những nhầm lẫn không mong muốn.

Bên cạnh đó, người mua rất dễ gặp tình trạng sử dụng sai nguồn điện định mức, quá tải trọng tối đa điều đó gây nguy hiểm và tổn thất nặng nề cho người tiêu dùng.

Máy tời đã qua sử dụng thường gặp hư hỏng vặt, người mua hoàn toàn tự bỏ chi phí để sửa chữa máy, không chỉ thế vì là máy tời đã qua sử dụng nên khi máy gặp hư hỏng người mua rất khó tìm được các phụ kiện thay thế tương thích với máy như phanh, hộp số, bảng điều khiển.. việc lắp đặt các phụ kiện không phù hợp với máy dẫn đến nhiều hư hỏng và gây ra nhiều rủi ro nguy hiểm như chập mạch, nóng máy, cháy nổ,...

 

Máy tời kéo mặt đất KIO Winch - thay thế máy tời đã qua sử dụng

 

Khi sử dụng máy tời cũ người tiêu dùng phải mất nhiều chi phí và thời gian để hoàn thành công việc cũng như sửa chữa và bảo dưỡng máy thường xuyên. Việc sử dụng máy tời đã qua sử dụng không chỉ làm mất nhiều thời gian để hoàn thành tiến độ công việc mà còn làm mất nhiều chi phí, người tiêu dùng gặp phải nhiều trở ngại cũng như nhiều rủi ro gây nguy hiểm và gây thiệt hại cho công việc.

Để quá trình làm việc trở nên nhanh chóng và thuận tiện, người tiêu dùng nên chọn mua máy tời điện mới để tránh những nguy hại và tiết kiệm được thời gian lẫn chi phí.

 

Tải thực nghiệm tời điện Stronger - thay thế máy tời đã qua sử dụng

 

Thực tế hiện nay, người tiêu dùng mua máy tời đã qua sử dụng rất nhiều, ưa chuộng nhất là tời Nhật bãi. Tời Nhật bãi là máy tời điện ở Nhật, đã hết hạn được phép sử dụng hoặc máy cũ, máy tời thanh lý. Máy tời điện Nhật bãi này có nhiều rủi ro:

- Không tương thích nguồn điện. Ở Nhật chủ yếu sử dụng điện 110V.

- Không có bảo hành, người dùng phải tự bỏ tiền ra sửa chữa máy. Tời Nhật thanh lý lại rất hay hư hỏng vặt. 

- Động cơ không đảm bảo công suất.

- Rất dễ sử dụng quá tải, sai nguồn điện,...

 

CTY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP M5S

Website: https://toidien.vn/

Địa chỉ: 23, Đường số 2, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, Hồ Chí Minh 

Bản đồ: https://goo.gl/maps/eQrCizuvHWR2

Điện thoại: 0944.010.055 - 0943.699.279

Pinterest: https://www.pinterest.com/toidien_m5s/

LinkedIn: https://www.linkedin.com/in/toi-dien-m5s/

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

Xem thêm Đánh giá máy tời điện cũ giá rẻ

Prev

5 lí do không nên mua máy tời đã qua sử dụng

Next

Vì sao máy tời đã qua sử dụng gây nguy hiểm?