Hướng dẫn kiểm tra máy tời điện Nhật bãi trước khi mua

  • Tin Tức
  • 02-07-2019

Máy tời điện Nhật bãi hiện đang rất được người tiêu dùng Việt Nam săn đón vì giá thành rẻ. Thế nhưng để có thể mua được một chiếc máy chất lượng tốt thì rất khó. Vì thực tế, đây là những máy tời điện cũ, tiềm ẩn nhiều rủi ro mà quý khách hàng cần phải lưu ý khi sử dụng.

 

Máy tời nhanh xây dựng Stronger chất lượng cao

 

1. Kiểm tra phụ kiện kèm theo máy

Việc đầu tiên quý khách cần kiểm tra các phụ kiện đi kèm máy còn tốt hay không. Các phụ kiện mà quý khách cần kiểm tra gồm có móc treo, dây cáp và bảng điều khiển cầm tay.

Với móc treo và dây cáp quý khách nên kiểm tra xem có bị ghỉ sét quá mức hay không. Nếu bị ghỉ sét quá nhiều thì chúng tôi khuyên quý khách nên đổi một bộ móc treo và dây cáp khác.

Với bảng điều khiển quý khác nên kiểm tra xem bảng điều khiển còn có thể sử dụng hay không hoặc bảng điều khiển có bị hở điện ở đâu hay không.

Nhưng những phụ kiện này không quyết định việc quý khách có nên mua máy hay không mà chỉ là ưu điểm kèm theo để quý khách lựa chọn máy. Bởi vì quý khách luôn luôn có thể thay một bộ mới tại thiết bị M5s. Cái quan trọng nhất của máy là đó là động cơ hoạt động bên trong.

Quý khách có thể tham khảo Rủi ro khi sử dụng máy tời điện Nhật bãi biết lý do không nên chọn máy tời điện này.

2. Kiểm tra động cơ bên trong máy

Đây là phần quan trọng nhất của máy, thế nên quý khách phải kiểm tra thật cẩn thận. Quý khách nên kiểm tra từ ngoài vào trong xem động cơ đã từng bị tháo ra hay sửa chữa gì không. Kiểm tra xem động cơ có bị gỉ sét nhiều hay không, các dây điện còn hoạt động tốt không, các mối nối dây điện có bị đứt hay không. Nếu máy xuất hiện các tình trạng bị tháo lắp hay sửa chữa hoặc thiếu phụ kiện thì chúng tôi khuyên quý khách không nên mua chiếc máy tời điện Nhật bãi đó.

Quý khách có thể tham khảo thêm về chiếc máy tời nhanh Stronger 200/400kg được đánh giá là tốt hơn máy tời điện Nhật bãi.

 

 

3. Kiểm tra khả năng hoạt động của máy

Cuối cùng, sau tất cả các bước kiểm tra thì quý khách ít nhất hãy cho máy cắm điện chạy thử. Đã có rất nhiều trường hợp các khách hàng mua máy tời điện Nhật cũ có bộ động cơ rất mới, đẹp xong rồi không thể sử dụng. Thế nên để chắc chắn quý khách nên cắm điện thử xem máy có thể hoạt động được hay không.

4. Làm sao để tránh các tình trạng trên khi mua máy tời điện Nhật bãi?

Không thể nào tránh được các tình trạng trên khi mua máy tời Nhật bãi. Cách duy nhất để không gặp nó đó là mua máy mới. Hiện tại đang có rất nhiều sản phẩm máy tời điện có giá thành rẻ hơn so với tời điện Nhật cũ mà chất lượng thì rất tốt. Quý khách có thể mua những máy tời điện này ở công ty thiết bị M5s – luôn đảm bảo chất lượng của mỗi sản phẩm trước khi tới tay khách hàng.

Quý khách có thể xem bài viết 3 bí quyết nhận biết máy tời điện Nhật bãi chính hãng để có thêm thông tin

Mọi chi tiết xin liên hệ

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s

Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055

Youtube: https://www.youtube.com/c/ThietbiM5s

Facebook: https://www.facebook.com/ThietbiM5S

Prev

Rủi ro khi sử dụng máy tời điện Nhật bãi

Next

Review chất lượng Máy tời điện Nhật bãi