Rủi ro khi sử dụng máy tời điện Nhật bãi

  • Tin Tức
  • 02-07-2019

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều người tiêu dùng vì nhiều lý do nên chọn lựa sử dụng máy tời điện Nhật bãi để phục cho công việc của bản thân. Nhưng quý khách lại không biết rằng chọn một chiếc máy tời điện là một sự lựa chọn tồi tệ. Còn tại sao thì quý khách xem những lý do sau đây.

1. Máy tời điện Nhật bãi gây nguy hiểm khi sử dụng

Tời Nhật bãi là máy tời điện nội địa Nhật nhưng đã qua sử dụng. Vậy nên, máy sẽ có khá nhiều hỏng hóc. Một số hỏng hóc quý khách sẽ được người bán cung cấp thêm một số thông tin để sửa chữa. Nhưng bên cạnh đó sẽ có những hỏng hóc mà quý khách không kiểm tra ra được hoặc người bán giấu giếm không cung cấp thông tin. Nếu quý khách cứ trực tiếp sử dụng máy thì sẽ gây nguy hiểm.

Mua ngay máy tời nhanh Stronger 200/400kg với giá tốt nhất

 

Rủi ro khi sử dụng máy tời điện Nhật bãi

 

2. Máy tời Nhật bãi phải sửa chữa nhiều

Vì là máy cũ nên việc sửa chữa máy là một điều hiển nhiên. Quý khách sẽ phải sửa chữa khá nhiều. Ngay từ khi mới mua về quý khách đã phải mang đi sửa chữa, chưa kể các lần bị hư vặt cũng phải sửa. Và mày cũng đã hết thời hạn bảo hành nên mỗi lần mang máy đi sửa là một lần tốn thêm tiền. Điều này khiến cho số tiền vốn dành cho máy tời điện của quý khách phải tăng lên khá nhiều.

3. Máy tời điện Nhật bãi khó mua

Khó mua ở đây có nghĩa là gì? Có nghĩa là rất khó để có thể mua được máy tời Nhậtchính hãng. Vì hiện tại trên thị trường xuất hiện rất nhiều các mặt hàng sản phẩm tời điện “cộp mác” tời điện Nhật bãi thế nhưng đều được sản xuất ở Trung Quốc. Không có giấy tờ hay bất kì cái gì để người bán có thể chứng minh được rằng máy của quý khách đúng là máy tời Nhật bản.

4. Máy tời Nhật cũ không chạy đúng tải trọng

Máy tời điện Nhật bãi đều là máy đã qua sử dụng. Vậy nên máy sẽ không thể hoạt động đúng với công suất đã ghi trên thân máy, do động cơ máy đã có tuổi và không thể hoạt động tốt như mới. Việc này khiến cho công việc của quý khách sẽ không thể hoàn thành đúng hạn.

Quý khách có thể tham khảo thêm về chiếc máy tời điện Stronger 200/400kg Tại đây được đánh giá là tốt hơn rất nhiều.

 

Rủi ro khi sử dụng máy tời điện Nhật bãi

 

5. Tời điện Nhật đã qua sử dụng không có giấy tờ đầy đủ.

Đa số tời kéo Nhật bãi đều là máy nhập lậu từ Nhật về nước ta. Thế nên các máy tời điện Nhật bãi đều sẽ không có giấy tờ nhập khẩu cũng như các giấy tờ liên qua đến máy, cũng như giấy tờ đảm bảo an toàn lao động khi sử dụng máy. Việc này khiến cho các máy tời điện hàng giả, hàng kém chất lượng dễ dàng “cộp mác” máy tời điện Nhật.

Nhưng nếu quý khách vẫn muốn mua máy tời điện Nhật bãi thì quý khách có thể xem bài viết 3 bí quyết nhận biết máy tời điện Nhật bãi chính hãng hoặc bài viết Hướng dẫn cách kiểm tra máy tời điện Nhật bãi trước khi mua để có thêm thông tin.

Qua bài viết này thiết bị M5s mong rằng mọi người sẽ có thêm nhiều thông tin về máy tời điện Nhật bãi và có sự lựa chọn khác tốt hơn.

Mọi thắc mắc xin liên hệ chúng tôi.

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s

Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055

Youtube: https://www.youtube.com/c/ThietbiM5s 

Facebook: https://www.facebook.com/ThietbiM5S

 

Prev

Máy tời nhanh 400kg Stronger - lựa chọn tuyệt vời thay thế máy tời điện Nhật Bãi

Next

Hướng dẫn kiểm tra máy tời điện Nhật bãi trước khi mua