Máy tời nhanh 400kg Stronger - lựa chọn tuyệt vời thay thế máy tời điện Nhật Bãi

  • Tin Tức
  • 01-07-2019

Thực chất, có rất nhiều khách hàng có suy nghĩ mua tời Nhật bãi. Tuy nhiên, đây là dòng máy tời cũ, có rất nhiều rủi ro khi sử dụng. Hôm nay thiết bị M5s xin giới thiệu cho mọi người về chiếc máy tời nhanh Stronger 200/400kg - sự thay thế tuyệt vời cho máy tời điện Nhật bãi

 

Máy tời nhanh 400kg Stronger - lựa chọn tuyệt vời thay thế máy tời điện Nhật Bãi

 

1. Máy tời điện Stronger 200/400kg có tốc độ cao

Máy tời nhanh Stronger của chúng tôi trước khi nhập khẩu về Việt Nam đã được kiểm tra thông số kỹ càng cũng như khả năng hoạt động của máy. Máy có thể chạy với tốc độ là 22m/phút, tốc độ rất nhanh. Máy có tốc độ nhanh sẽ khiến cho quý khách có thể hoàn thành công việc một cách nhanh chóng hơn.

Đặc biệt, tời điện xây dựng Stronger CAM KẾT NÂNG ĐỦ TẢI 100%.

 

 

2. Máy có thiết kế nhỏ gọn hơn máy tời điện Nhật bãi

Một điều có thể chắc chắn là thiết kế của máy tời điện Stronger nhỏ và gọn hơn của tời Nhật bãi rất nhiều. Máy có tổng trọng lượng là 32kg khá nhẹ, thế nên hầu hết mọi người đều có thể di chuyển, lắp đặt máy. Thiết kế nhỏ gọn của máy khiến cho máy phù hợp với hầu hết các không gian môi trường công việc khác nhau như kho bãi hay công trình.

Trên thân máy còn phủ thêm một lớp sơn tĩnh điện giúp cho máy ít chịu ảnh hưởng từ môi trường cũng như máy sẽ khó bị gỉ sét hơn. Máy sử dụng dây cáp 6.0 mm với chiều dài cáp là 30m.

Mua ngay máy tời nhanh Stronger 200/400kg

 

Máy tời nhanh 400kg Stronger - lựa chọn tuyệt vời thay thế máy tời điện Nhật Bãi

 

3. Máy tời Stronger phù hợp với cơ sở hạ tầng Việt Nam.

Máy tời nhanh Stronger được đặt làm tại Trung Quốc và được thiết kế để phù hợp với cơ sở hạ tầng của Việt Nam. Máy tời Nhật bãi đa số là máy tời điện nội địa Nhật đã qua sử dụng. Vì vậy, máy tời Nhật Bản được thiết kế cho phù hợp với cơ sở hạ tầng của nước Nhật. Thế nên khi mang máy về Việt Nam thì máy sẽ không phù hợp với cở sở hạ tầng nước ta khiến cho máy không thể sử dụng được.

Quý khách có thể tham khảo Rủi ro khi sử dụng máy tời điện Nhật bãi để biết lý do không nên chọn tời điện Nhật cũ.

 

Máy tời nhanh 400kg Stronger - lựa chọn tuyệt vời thay thế máy tời điện Nhật Bãi

Máy tời điện mini Stronger

 

4. Máy tời Stronger có giá thành rẻ hơn máy tời điện Nhật bãi.

Cuối cùng, máy tời nhanh Stronger có giá thành rẻ hơn khá nhiều khi so với giá tiền của tời Nhật bãi. Nếu mua máy tời điện Nhật bãi quý khách sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi muốn mua máy với số lượng lớn vì không phải lúc nào cùng cũng có máy tời điện cũ mà chất lượng tốt.

Vì vậy khi mua máy tời nhanh Stronger sẽ rất dễ dàng trong việc mua máy số lượng lớn. Chưa kể khi mua máy tời nhanh Stronger với số lượng lớn thì quý khách còn được chiết khấu thêm.

 

Máy tời nhanh xây dựng Stronger

 

Quý khách mua máy tời điện cũ thì quý khách có thể xem bài viết 3 bí quyết nhận biết máy tời điện Nhật bãi còn tốt hoặc bài Hướng dẫn kiểm tra máy tời điện Nhật bãi trước khi mua để có thêm thông tin

Với bài viết này thiết bị M5s mong rằng quý khách sẽ có thêm nhiều thông tin hơn về máy tời điện Stronger 200/400kg, thiết bị được lựa chọn thay thế cho máy tời Nhật đã qua sử dụng.

Qúy khách có thắc mắc hoặc có nhu cầu mua các loại máy tời kéo mặt đất, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất!

 

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s

Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055

Youtube: https://www.youtube.com/c/ThietbiM5s

Facebook: https://www.facebook.com/ThietbiM5S

M5s rất hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng!

Tời kéo mặt đất Stronger

Prev

3 bí quyết nhận biết máy tời điện Nhật bãi còn tốt

Next

Rủi ro khi sử dụng máy tời điện Nhật bãi