3 bí quyết nhận biết máy tời điện Nhật bãi còn tốt

  • Tin Tức
  • 01-07-2019

Máy tời điện Nhật bãi là một trong những dòng máy tời điện cũ rất được săn đón ở thị trường tiêu thụ Việt Nam. Vì vậy bên cạnh những tời Nhật bãi chất lượng tốt thì cũng tồn tại những chiếc máy hàng nhái kém chất lượng nhằm trục lợi. Thế nên hôm nay thiết bị M5s xin chia sẻ 3 bí quyết để nhận biết tời điện Nhật cũ có thể sử dụng được cũng như một vài loại tời điện cao cấp thay thế cho tời Nhật bãi.

 

3 bí quyết nhận biết máy tời điện Nhật bãi còn tốt

 

1. Thương hiệu của máy tời điện Nhật bãi

Ở tại Nhật Bản, người Nhật rất quan trọng bản quyền chế tác máy. Thế nên mỗi chiếc máy đều phải có đăng kí bản quyền, cũng như thương hiệu. Và đa số các thương hiệu đều có trang web riêng.

Vì vậy một cách để kiểm tra xem máy tời điện của quý khách có phải đồ Nhật hay không, đó là tìm kiếm model cũng như thương hiệu của máy trên google và thường các trang web của Nhật sẽ có đuôi là “.jp”. Nếu trên trang google quý khách không thể tìm kiếm bất kỳ thông tin gì về chiếc máy tời điện của bạn thì có khả năng quý khách đang mua phải một chiếc máy nhái kém chất lượng.

Nếu máy có vỏ ngoài đã quá cũ không thể nhìn thấy được thương hiệu hay model máy thì chúng tôi khuyên rằng quý khách không nên mua chiếc máy này vì phần nhiều máy sẽ không thể hoạt động được.

Quý khách có thể xem thêm về cách kiểm tra tời Nhật bãi trước khi mua bằng cách click vào Hướng dẫn kiểm tra máy tời điện Nhật bãi trước khi mua

 

Máy tời điện mini Stronger

Tời điện mini Stronger là thương hiệu cao cấp

 

2. Giấy tờ CO – CQ

Một cách kiểm tra thứ hai là quý khách có thể yêu cầu nhà cung cấp xuất trình các giấy tờ của máy như là giấy nhập khẩu hoặc giấy CO – CQ của máy.

Giấy CO là giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa được cung cấp bởi cơ quan có thẩm quyền của nước xuất khẩu, nhằm mục đích chứng minh nơi sản xuất của máy. Còn giấy CQ là giấy chứng nhận chất lượng của máy tời điện phù hợp với tiêu chuẩn của nước sản xuất hoặc theo tiêu chuẩn quốc tế. Đây là giấy chứng minh cho chất lượng của sản phẩm mà quý khách đang sử dụng. Nhưng máy tời điện Nhật Bản đã qua sử dụng đều là máy nhập lậu thế nên sẽ rất khó để người bán cung cấp được giấy tờ của máy.

Quý khách có thể xem thêm bài viết Rủi ro khi sử dụng máy tời điện Nhật bãi

 

Máy tời điện Stronger - thay thế tời điện Nhật bãi

Tời điện Stronger giá rẻ, đầy đủ CO-CQ

 

3. Độ hoàn thiện của máy

Cuối cùng là độ hoàn thiện của máy. Khi quý khách nhìn tổng quan bên ngoài của máy tời điện Nhật bãi – dù là máy đã qua sử dụng, nếu may mắn nó vẫn là mọt chiếc tời nâng hàng có chất lượng. Từ nước sơn cho tới các chi tiết máy đều không quá nhàu nát. 

Quý khách có thể tham khảo thêm về chiếc máy tời điện Stronger 200/400kg được đánh giá là tốt hơn rất nhiều so với máy tời điện Nhật bãi.

 

Máy tời nhanh xây dựng 400kg Stronger

 

 

Phải thừa nhận một điều rằng, rất nhiều người có xu hướng mua máy tời cũ để phục vụ công việc. Máy tời điện Nhật bãi được chào bán với giá rất rẻ cũng với lời mời mọc rất bùi tai. Tuy nhiên, quý khách hàng cần thận trọng khi mua máy tời cũ, tránh "tiền mất tật mang". Qúy khách hoàn toàn có thể tham khảo thêm các loại máy tời điện cao cấp, chính hãng với giá cực rẻ, chỉ ngang bằng với mát tời Nhật Bản đã qua sử dụng.

Xem thêm: https://toidien.vn/tin-tuc/may-toi-nhanh-nao-thay-the-toi-dien-nhat-cu.html

Qúy khách có nhu cầu tìm hiểu thêm về máy tời kéo, vui lòng liên hệ 

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s

Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055

Prev

Máy tời điện mini 300kg Stronger, sản phẩm hot nhất năm nay

Next

Máy tời nhanh 400kg Stronger - lựa chọn tuyệt vời thay thế máy tời điện Nhật Bãi