Lí do khiến bạn dừng ngay việc mua máy tời đã qua sử dụng

  • Tin Tức
  • 27-08-2019

Máy tời đã qua sử dụng là thiết bị máy móc được bày bán rộng khắp trên thị trường với ưu điểm giá rẻ nên rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Tuy nhiên máy tời cũ có những nhược điểm gây ra nhiều rủi ro và nguy hại cho người tiêu dùng. Cùng điểm qua những lí do khiến bạn dừng ngay việc mua máy tời đã qua sử dụng.

 

Tời điện Stronger - thay thế máy tời đã qua sử dụng

 

Xem thêm: Một số lưu ý “vàng” khi mua máy tời đã qua sử dụng

Hầu hết máy tời cũ được tái chế thu gom, nhập lậu từ bãi phế liệu và bán theo ký nên so với giá thị trường máy rất rẻ.

Do nhu cần mua máy ngày càng tăng nên nhằm hướng vào tâm lí chuộng hàng rẻ của người Việt mà một số nơi đã không ngần ngại cho ra đời những sản phẩm máy tời điện cũ giá rẻ kém chất lượng, máy xuống cấp trầm trọng nhưng lại được tái chế, thay thế phụ tùng kém chất lượng, phủ lớp sơn mới để bán ra thị trường.

Người mua muốn tiết kiệm chi phí mua hàng nhưng lại không lường trước được những rủi ro mà máy tời điện cũ đem lại.

 

Máy tời điện Stronger - thay thế máy tời đã qua sử dụng

 

Máy tời đã qua sử dụng đem lại lợi ích hay nguy hại?

Ưu điểm của máy tời cũ là giá rẻ và người tiêu dùng dễ mua máy vì máy được bán tràn lan. Tuy nhiên về phần nhược điểm của máy có thể gây nguy hiểm cho người tiêu dùng.

Với mong muốn tiết kiệm chi phí mua hàng nên nhiều người phó mặc mua máy nhưng lại không biết “rước hoạ vào thân”.

Máy tời đã qua sử dụng xuống cấp, lỗi thời, máy hoạt động chậm, công suất kém. Motor máy đã bị hư hỏng trong quá trình sử dụng dễ gây cháy nổ, dây cáp ghỉ sét thiếu chắc chắn người mua phải tốn thêm phí thay dây cáp.

Máy đã qua sử dụng nên không có thông tin nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, không có thông số kĩ thuật chuẩn xác, và đặc biệt là mức tải trọng tối đa không chính xác khiến người mua gặp phải tình trạng quá tải gây nguy hiểm.

Không những thế, máy thường hư hỏng vặt, vì không được bảo hành nên người mua hoàn toàn chịu phí sửa chữa và bảo dưỡng. Ngoài ra rất khó tìm được phụ kiện thay thế phì hợp với máy dẫn đến dễ chập mạch, hư hỏng.

 

Tời điện đa năng KIO Winch - thay thế máy tời đã qua sử dụng

 

Dừng mua máy tời đã qua sử dụng là tốt nhất

Máy tời điện cũ được ưa chuộng nhất là Máy tời điện Nhật bãi. Thực chất, Nhật Bản là quốc gia có tiêu chuẩn an toàn cho các thiết bị công nghiệp rất cao, do đó máy tời Nhật là những máy tời chất lượng. Nhưng máy tời thanh lý thì khách hàng nên cân nhắc lại.

Để quá trình làm việc trở nên suôn sẻ và nhanh chóng người tiêu dùng nên dừng mua cũng như dừng sử dụng máy tời điện cũ để tránh những rủi ro cũng như mất thời gian và chi phí đế sửa chữa vì máy cứ gặp trục trặc không đáng.

Khuyến cáo người tiêu dùng nên chọn mua sản phẩm tời điện ở nơi uy tín, phù hợp với nhu cầu và giá cả mình mong muốn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và hiệu quả cao.

 

Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp M5s – Chuyên nhập khẩu và phân phối độc quyền chính hãng các sản phẩm thiết bị tời điện cao cấp, chất lượng đảm bảo đem lại sản phẩm và giá cả tốt nhất cho người tiêu dùng.

Qúy khách hàng cần thêm thông tin về các loại máy tời điện mini giá rẻ vui lòng liên hệ trực tiếp  với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất:

Hotline: 0943 699 279 - 0944 010 055 

Website: https://toidien.vn/

Sendo: https://www.sendo.vn/shop/toi-dien

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/thietbim5s

Facebook: https://www.facebook.com/ThietbiM5S

Địa chỉ: https://goo.gl/maps/WztqiNC5dwm

 

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

Prev

Những nguy hại cần tránh của máy tời đã qua sử dụng

Next

Có nên mua tời điện cũ giá rẻ