Một số lưu ý “vàng” khi mua máy tời đã qua sử dụng

  • Tin Tức
  • 26-08-2019

Máy tời điện là thiết bị công nghiệp hỗ trợ con người trong việc nâng tải hàng hoá có tải trọng nặng hữu dụng và phổ biến nhất. Trong đó, máy tời đã qua sử dụng là máy được bán rộng rãi và được sự ưa chuộng của người tiêu dùng vì giá rẻ.

Đa phần tâm lí và sự ưa chuộng chung của người Việt là thích mua hàng giá rẻ nên máy tời điện cũ hầu hết được người tiêu dùng chọn mua.

 

Tời điện xây dựng Stronger - thay thế máy tời đã qua sử dụng

 

Tuy nhiên ngoài những ưu điểm giá cả thì nhược điểm của máy là điều người tiêu dùng cần lưu ý. Bài viết dưới đây chia sẻ với người tiêu dùng những lưu ý “vàng” khi mua máy tời cũ.

Máy tời điện cũ luôn tiềm ẩn những nguy hại mà ít người quan tâm đến

Đầu tiên, máy tời đã qua sử dụng được thu mua và tái sử dụng lại từ các bãi phế liệu nên chất lượng máy chắc chắn sẽ không đảm bảo chất lượng.

Xem thêm: Tips những nguy hại cần tránh của máy tời đã qua sử dụng

Máy tời điện cũ thường phần motor máy đã bị hư hoặc cháy và được quấn lại nên trong quá trình sử dụng gặp tình trạng nóng máy, máy không đủ lực, hư hỏng và gây ra cháy nổ.

Dây cáp ghỉ sét, xoắn rối, không chắc chắn gây nguy hại cho người sử dụng. Nếu thay dây cáp người tiêu dùng phải mất thêm phí nhưng máy lại không đủ lực kéo.

 

 

Trong quá trình sử dụng máy sẽ gặp nhiều trục trặc khiến người tiêu dùng phải tốn nhiều thời gian và mất nhiều chi phí để bảo dưỡng và sửa chữa máy.

Không những thế, máy tời đã qua sử dụng sẽ khó tìm được phụ kiện thay thế phù hợp với máy dẫn đến máy gặp nhiều trục trặc và hư hỏng.

Người tiêu dùng phải tốn nhiều thời gian để hoàn thành công việc, làm chậm tiến độ công việc, khiến công việc bị trì truệ không đạt hiệu quá như mong muốn.

Một trong những máy tời đã qua sử dụng phổ biến nhất hiện nay là máy tời điện Nhật bãi.

 

Tời điện mini Stronger - thay thế máy tời đã qua sử dụng

 

Những lưu ý cho người tiêu dùng

Trước hết, để quá trình làm việc trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn người tiêu dùng nên chọn mua sản phẩm chất lượng và tìm đến những nơi có uy tín, đáng tin cậy để mua máy tời điện tốt nhất.

Nếu may mắn người mua vẫn mua được máy tời cũ còn sử dụng tốt nhưng để tránh được những rủi ro tốt nhất người tiêu dùng nên chọn mua máy tời mới chất lượng với giá cả hợp lí.

 

Máy tời điện tốc độ cao Stronger - thay thế máy tời đã qua sử dụng

 

Công Ty TNHH M5s – Chuyên nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm máy tời điện chính hãng, độc quyền, cao cấp với đa dạng mẫu mã đảm bảo đem đến chất lượng và hiệu quả tốt nhất cho người sử dụng.

Qúy khách hàng cần thêm thông tin về các loại máy tời điện mini giá rẻ thay thế máy tời đã qua sử dụng, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp M5s

Hotline: 0943 699 279 - 0944 010 055 

Website: https://toidien.vn/

Sendo: https://www.sendo.vn/shop/toi-dien

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/thietbim5s

Facebook: https://www.facebook.com/ThietbiM5S

Địa chỉ: Số 23, đường số 2, phường Linh Tây, quận Thủ Đức

Bản đồ: https://goo.gl/maps/WztqiNC5dwm

 

Prev

Mách nhỏ cách sử dụng máy tời điện tốt nhất

Next

Những nguy hại cần tránh của máy tời đã qua sử dụng