Lựa chọn máy tời kéo mặt đất giá rẻ như thế nào?

  • Tin Tức
  • 18-01-2020

Máy tời điện là một thiết bị giúp nâng hạ hàng hoá, vật liệu được dùng trong rất nhiều lĩnh vực. Trước nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người tiêu dùng, tời kéo mặt đất giá rẻ đã nhanh chóng chiếm được niềm tin với những ưu điểm về chất lượng và giá cả.

Lựa chọn tời điện mặt đất:

 

Xem them video về máy tời kéo mặt đất giá rẻ tại kênh ThietbiM5s

 

Để lựa chọn được một chiếc máy tời kéo mặt đất giá rẻ phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền phải trải qua một quá trình suy nghĩ và lựa chọn kỹ càng. Thị trường có rất nhiều loại máy tời điện với giá cả và công năng khác nhau, với hiệu suất và khả năng sử dụng linh hoạt

1. Mua máy móc có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều máy tời không rõ nguồn gốc, xuất xứ nhưng vẫn được bày bán công khai, khách hàng mua dùng bởi những lời quảng cáo có cánh và giá cả hấp dẫn.

Tuy nhiên, có không ít trường hợp người tiêu dùng đã mất tiền oan khi mang về một chiếc máy rởm, liên tục bảo trì và sửa chữa, chi phí còn đắt hơn mua một máy tời mới.

Tời kéo mặt đất giá rẻ đảm bảo chất lượng là máy có thông số kỹ thuật rõ ràng, kết cấu chắc chắn, tiếng máy hoạt động êm, motor không bị nóng bất thường.

Đặc biệt, máy tời kéo mặt đất giá rẻ hàng nhập khẩu chính hãng luôn luôn có CO CQ đi kèm.

 

Máy tời kéo mặt đất KIO Winch

 

2. Chọn mua ở những công ty uy tín, chuyên nghiệp

Khách hàng nên tìm hiểu thật kĩ những địa điểm cung cấp tời kéo mặt đất giá rẻ, chỉ nên chọn mua ở những công ty uy tín, có địa chỉ cụ thể. Có thể yêu cầu cung cấp CO CQ, thống số kỹ thuật và video hoạt động thực tế (nếu bạn không thể trực tiếp kiểm tra máy).

Giữa ma trận các công ty trang thiết bị mọc lên như nấm hiện nay, việc mua nhầm hàng kém chất lượng không khó để xảy ra.

Địa điểm mua máy tời uy tín tại TP.HCM:

CTY TNHH Thiết bị công nghiệp M5S

Số điện thoại: 0944010055 – 0943699279

 

Máy tời kéo mặt đất giá rẻ Stronger

 

3. Mua máy phù hợp với mục đích sử dụng

Xác định rõ mục đích sử dụng của máy tời, từ đó chọn ra sản phẩm tốt nhất và thuận tiện sử dung nhất. Chúng ta có rất nhiều dòng tời điện như tời nhanh, tời điện đa năng, tời kéo mặt đất công suất lớn… biết được sản phẩm chúng ta sẽ dễ dàng tìm ra một nơi uy tín để chọn mặt gửi vàng với mức giá tiềm năng.

Nếu bạn sử dụng trong công trình xây dựng thì một máy tời điện kéo mặt đất giá rẻ có tốc độ nhanh như Stronger sẽ giúp tối ưu thời gian hoạt động, đẩy nhanh tiến độ công trình.

Nếu bạn cần thiết kế tời kéo, làm thang máy nâng hàng trong kho, xưởng,… thì máy tời điện đa năng có công suất lớn như KIO Winch sẽ đảm bảo an toàn và hoạt động liên tục.

 

Sử dụng tời kéo mặt đất KIO Winch thiết kế thang máy nâng hàng

 

4. Chính sách bảo hành và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Trong quá trình sử dụng sẽ có những thắc mắc về cách sử dụng và bảo quản thiết bị, việc có một chính sách bảo hành tốt và tận tâm và đội ngũ hỗ trợ chu đáo chuyên nghiệp sẽ giúp chúng ta yên tâm sử dụng hơn.

Không khó để nhận thấy với qui trình sản xuất hiện đại và phụ kiện lắp đặt cao cấp, máy tời kéo mặt đất ngay từ đầu đã khiến ta yêu thích với vẻ ngoài nhỏ gọn dễ lắp đặt, lớp sơn tĩnh điện không dễ bám bụi và thuận tiện vệ sinh máy.

Bên cạnh đó, có rất nhiều dòng máy đáng để cân nhắc với chất lượng cao cấp và cải tiến thêm nhiều tính năng mới. Điển hình là máy tời nhanh Stronger:

  • Chiều dài cáp cuốn thay đổi linh hoạt theo nhu cầu sử dụng.
  • Nguyên liệu siêu bền, cấu tạo đơn giản.
  • Dễ sửa chữa và bảo trì.
  • Có kèm quạt tản nhiệt, có thể kết nối cho dây chuyền điều khiển hiện đại.

 

Máy tời kéo mặt đất giá rẻ Stronger

 

Bên cạnh máy tời kéo mặt đất giá rẻ, khách hàng cũng rất ưa chuộng máy tời Nhật, pa lăng,...

Máy tời Nhật được luôn được biết đến với chất lượng đảm bảo và tiên tiến nhất. Thậm chí với ngay cả dòng máy tời Nhật cũ đã bị sang tay, người tiêu dùng vẫn sẵn sàng mua lại bất chấp rủi ro.

 

CTY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP M5S tự hào là đơn vị cung cấp các thiết bị công nghiệp, nhập khẩu và phân phối các loại máy tời với chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất. Các dòng máy tời của công ty không những làm hài lòng đến khách hàng về sự đa dạng mẫu mã mà còn đảm bảo về chất lượng và dịch vụ hỗ trợ tối ưu nhất.

 

Prev

3 điều làm nên tên tuổi của tời kéo mặt đất giá rẻ

Next

4 bí mật làm nên tời mặt đất giá rẻ chất lượng nhất