Máy tời treo chính hãng

  • Tin Tức
  • 24-08-2018

Máy tời treo chính hãng được hiểu là thiết bị có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng được nhập khẩu trực tiếp, có giấy kiểm kê chất lượng,… Theo đó, một cơ sở kinh doanh bất kì sẽ cung cấp đầy đủ CO-CQ cho khách hàng khi có nhu cầu, đảm bảo về nguồn gốc và chất lượng của may toi treo chinh hang.

Máy tời treo chính hãng

 

CO (certificate of origin): Là giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa, cấp bởi cơ quan có thẩm quyền của nước xuất khẩu cho hàng hóa xuất khẩu được sản xuất tại nước đó.

CQ (certificate of quality): Là giấy chứng nhận chất lượng hàng hóa phù hợp với tiêu chuẩn của nước sản xuất hoặc các tiêu chuẩn quốc tế. 

Về các đặc điểm bên ngoài, máy tời treo chính hãng được thiết kế một cách đơn giản, nhỏ gọn tiện lợi, vỏ ngoài cao cấp làm bằng kim loại, chịu lực chịu nhiệt tốt, làm việc linh hoạt ở nhiều điều kiện môi trường khác nhau.

Tùy vào điều kiện và môi trường sử dụng máy tời treo chính hãng có thường xuyên không, hay trọng lượng của hàng hóa là bao nhiêu để chúng ta có thể lựa chọn thiết bị sao cho phù hợp, như: Tời SGQZ, tời Yonsky hay tời Vital.

 

Máy tời treo chính hãng Stronger

 

 

Máy tời treo chính hãng là thiết bị được kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn an toàn trước khi được cung ứng ra thị trường, là sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng trong suốt những năm vừa qua.

May toi treo chinh hang có thiết kế đơn giản dễ nhìn, kích thước nhỏ gọn dễ di chuyển, trọng lượng nhẹ giúp dễ dàng lắp đặt, vận chuyển đến vị trí làm việc cũng như  để bảo quản và cất giữ.

                   

Máy tời treo

 

Ngoài ra, quy trình đặt mua sản phẩm may toi treo tương đối đơn giản. Song, phương thức giao hàng cũng hiện đại hơn và chuyên nghiệp hơn bằng các phương tiện chuyển phát uy tín tốt nhất hiện nay như: Việt Nam Post, Giao hàng tiết kiệm, Giao hàng nhanh,…

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s - Chuyên phân phối và cung ứng ra thị trường những sản phẩm có chất lượng và uy tín nhất, bao gồm các loại máy tời treo chính hãng và thiết bị dân dụng khác…

Hotline: 0943699279 - 0944010055 

Phân loại máy tời treo chính hãng

Máy tời treo - mẫu mã và công suất vận hành đa dạng

Máy tời treo cao cấp

Prev

Máy tời treo cao cấp

Next

Nhận diện các loại máy tời treo dùng trong xây dựng