Mua tời điện mini giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

  • Tin Tức
  • 19-07-2019

Tời điện mini giá rẻ là một sản phẩm không còn quá xa lạ với mọi người, đặc biệt là trong công trình xây dựng. Tời điện đã giúp con người rất nhiều trong công việc nâng hạ hàng hóa hay những vật cồng kềnh mà sức người không làm được.

Trước đây, mọi người thường sử dụng những tời điện truyền thống như tời côn hay tời hộp số. Những tời này thường tốn diện tích, kích thước to, tốn công và gây ra rất nhiều tiếng ồn. Nhưng sự ra đời của tời điện mini đã tháy đổi hoàn toàn với kích thước nhỏ gọn, thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, và ít không gây tiếng ồn khi sử dụng và đặc biệt là tốn ít công người hơn trước.

Xem thêm: 2 loại máy tời điện chính hãng đáng mua nhất năm 2019

 

 

Tời điện mini giá rẻ được rất nhiều khách hàng ưa chuộng, do đó ngày càng nhiều cơ sở kinh doanh phục vụ mặt hàng này. Qúy khách cần lưu ý chọn nhà cung cấp uy tín để mua được tời điện mini giá rẻ có chất lượng cao cấp, chính sách bảo hành và hậu mãi ưu đãi. 

Một trong những công ty chuyên cung cấp các loại máy tời điện, tời treo, tời kéo xe và tời kéo mặt đất cao cấp,.. chúng tôi xin giới thiệu đến khách hàng Công ty TNHH Thiết Bị Công nghiệp M5s.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 23, đường số 2, phường Linh Tây, quận Thủ Đức, TP.HCM

Bản đồ: https://goo.gl/maps/WztqiNC5dwm

Website: https://toidien.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/c/ThietbiM5s

Fanpage: https://www.facebook.com/ThietbiM5S

 

Mua tời điện mini giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

 

 

 

Mua tời điện mini giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

 

 

MỘT SỐ LÝ DO CHỌN M5S:

Thứ nhất, đến với Công ty TNHH Thiết Bị Công nghiệp M5s, quý khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn bởi sản phẩm vô cùng đa dạng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như tời nhanh Stronger, tời điện đa năng KIO Winch, tời kéo mặt đất, tời treo,... 

Thứ hai, M5s là nơi cung cấp những sản phẩm tời điện mini giá rẻ nhất thị trường vì sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp, không qua trung gian. Mặc dù giá cả có thể biến động theo thị trường, M5s cam kết bán đúng giá, luôn tư vấn kỹ lưỡng cho khách chọn lợi tời phù hợp nhất, tránh lãng phí.

Thứ ba, chất lượng tời điện mini giá rẻ luôn được đảm bảo, cung cấp CO-CQ cho khách hàng, có chính sách bảo hành motor đến 12 tháng.

 

 

Hiện nay, bên cạnh các loại tời điện mini giá rẻ chất lượng, người tiêu dùng cũng rất quan tâm đến tời điện Nhật cũ, hay còn gọi là tời điện Nhật bãi. Đây là những máy tời Nhật Bản thanh lý, đã qua sử dụng. Loại tời điện này có nhiều rủi ro khi sử dụng, quý khách cần thận trọng khi quyết định chọn mua.

Qúy khách hàng cần được tư vấn thêm về máy toi dien mini gia re, vui lòng liên hệ trực tiếp:

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s

Hotline: 0943699279 – 0944010055

Rất hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng!

Prev

Những loại tời điện mini giá rẻ

Next

Tời điện mini quận 9