Những điều cần biết khi mua tời điện mini cũ

  • Tin Tức
  • 07-08-2019

Tời điện là thiết bị hỗ trợ nâng hạ cực kỳ hữu dụng. Bên cạnh các loại tời điện cao cấp, người dùng vẫn rất quan tâm đến máy tời điện mini cũ.

Thực chất, máy tời điện mini cũ vẫn đảm bảo phục vụ tốt nhu cầu nâng hạ nếu quý khách may mắn mua được máy còn sử dụng tốt. Nhưng máy tời điện cũ này tồn tại rất nhiều rủi ro, có nhiều bất lợi mà khách hàng cần phải cân nhắc trước khi chọn mua.

 

Máy tời nhanh Stronger - thay thế tời điện mini cũ

 

Nhiều lần người mua băn khoăn không biết có nên sử dụng máy tời điện cũ hay không? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc đó.

Mua sản phẩm máy tời điện tại đâu?

Bạn thuộc hộ gia đình sản xuất vừa và nhỏ thì máy tời phù hợp với bạn có thể là dòng máy tời mini. Trên thị trường có nhiều loại tời điện mini với kiểu dáng, giá thành khác nhau. Hiện tại, máy tời điện mini cũ rất nhiều trên thị trường và dần dần được mua và sử dụng rộng rãi.

Máy tời điện chính hãng và cả máy tời điện mini cũ chỉ nên được mua tại địa chỉ cung cấp uy tín để đảm bảo an toàn cũng như công suất hoạt động của máy.

Xem thêm: Nơi bán máy tời điện uy tín, chất lượng

 

Máy tời điện tốc độ cao Stronger - thay thế tời điện mini cũ

 

Những điều cần biết khi mua tời điện mini cũ

Đầu tiên, người mua nên kiểm tra các bộ phận, phụ kiện đi kèm của máy tời còn nguyên vẹn, đầy đủ hay không

Thứ hai, kiểm tra nguồn điện. Dây dẫn điện có dẫn tốt hay không? Có bị đoản mạch, hở dây? Đảm bảo an toàn nguồn điện nhằm hạn chế các rủi ro lao động liên quan đến điện.

Thứ ba. Kiểm tra hệ thống ngừng khẩn cấp của tời điện mini cũ. Hệ thống phanh ngừng khẩn cấp giúp bảo đảm máy tời luôn hoạt động trong ngưỡng an toàn.

Tiếp theo, người mua nên kiểm tra tải trọng định mức theo như model của tời điện có đạt được không? Hay nếu không thì mức độ nâng hạ của máy tời điện mini cũ đạt bao nhiêu % so với ban đầu? Có đáp ứng được yêu cầu làm việc bạn đang đặt ra không?

Cuối cùng, quan trọng nhất đó là nguồn gốc của máy tời. Máy tời điện mini cũ bạn mua liệu có chính hãng hay không? Chính sách bảo hành còn sử dụng được hay không? Các giấy tờ, chứng nhận CO-CQ ra sao? Một điều nữa, đó là giá cả có phù hợp với yêu cầu của bạn hay không?

Máy tời cao cấp thay thế tời điện cũ

Máy tời cũ được người tiêu dùng ưa chuộng nhất là máy tời điện Nhật bãi. Như chúng ta đã biết, Nhật Bản là một trong những quốc gia luôn đi đầu về công nghệ. Mọi sản phẩm máy móc của Nhật đều có chất lượng cao cấp, tiêu chuẩn cao. Do đó, máy tời Nhật tiền thân là những máy tời chất lượng. 

 

Tời điện mini cũ

 

Tuy nhiên, tời điện Nhật cũ có nhiều bất lợi cho người sử dụng:

Máy tời điện Nhật bãi thường sử dụng nguồn điện 110V, không tương thích với nguồn điện 220V thông dụng ở Việt Nam.

- Máy tời Nhật cũ không có phụ kiện thay thế.

- Máy tời thanh lý có motor cũ, bị hư hỏng hoặc cháy, được quấn lại và bán cho người tiêu dùng. 

Máy tời điện cao cấp thay thế cho máy tời điện mini cũ mà quý khách có thể tham khảo như Tời kéo mặt đất KIO Winch, tời nhanh xây dựng Stronger,...

1. Máy tời điện đa năng KIO Winch

Tời điện Đài Loan KIO Winch là tời điện chất lượng cao, có tải trọng đa dạng từ vài trăm đến hàng tấn. KIO Winch có thiết kế cực kỳ tinh tế, chỉn chu đến từng chi tiết. M5s cam kết nâng đủ tải 100%, chính hãng 100%.

 

Máy tời điện đa năng KIO Winch

 

2. Máy tời điện tốc độ cao Stronger

Tời nhanh Stronger là dòng máy tời điện cao cấp giá rẻ độc quyền tại M5s. Tốc độ nâng hạ có thể lên đến 28m/phút, 110% tải thực nghiệm, hoạt động bền bỉ 120 chu kỳ liên tục, từ 1-4h.

 

Máy tời điện mini Stronger - thay thế tời điện mini cũ

 

Tóm lại, M5s khuyên bạn nên sử dụng sản phẩm mới thay cho máy tời đã qua sử dụng, xét về lâu về dài thì có thể sử dùng nhiều lần, đảm bảo an toàn, vận hành bền bỉ, giảm chi phí sửa chữa, bảo hành như máy tời điện mini cũ.

Nếu bạn không có yêu cầu sử dụng nhiều thì hãy cân nhắc đến máy tời điện mini cũ và nên kiểm tra kỹ đầy đủ các điều kiện nêu trên. Qúy khách có nhu cầu được tư vấn thêm về tời điện mini cũ hoặc các loại máy tời điện mini giá rẻ, vui lòng liên hệ 

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s

Điện thoại: 0944.010.055 - 0943.699.279

Bản đồ: https://goo.gl/maps/WztqiNC5dwm

Youtube: https://www.youtube.com/c/ThietbiM5s

 

Xem thêm: Có nên mua máy tời điện Nhật cũ hay không?

Prev

Máy tời điện mini phù hợp với hộ gia đình

Next

Giá tời điện mini trên thị trường hiện nay