Ở đâu bán giá tời điện 300kg tốt?

  • Tin Tức
  • 21-02-2019

Nếu tìm mua giá tời điện 300kg tốt thì mua ở đâu? Giá tời điện 300kg càng rẻ có phải  là tốt? Nói về giá tốt, nhiều người cứ nghĩ là giá rẻ, nhưng sự thật không phải vậy, giá tốt là giá mà phù hợp với sản phẩm cả về giá cả và chất lượng.

Thế nên tìm một nơi để mua máy tời điện nói chung hay tời điện 300kg nói riêng thì không thể bỏ qua Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp M5s.

Tời điện 300kg là một thiết bị khá linh hoạt về công dụng nâng hạ cũng như di chuyển và lắp đặt. Vì sự tiện lợi của nó nên được khách hàng lựa chọn nhiều.

Điều đó cũng nãy sinh ra một số vấn đề như hàng nhái hàng kém chất lượng trà trộn vào thị trường tời điện.

Nếu mua tại Công ty của chúng tôi, quý khách hàng sẽ không lo vì những ưu điểm khi mua tời điện 300kg:

  • Chất lượng có thể đảm bảo 100% vì những sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài những máy tời của những thương hiệu nổi tiếng.
  • Vì nhập trực tiếp nên phân phối với giá sát nên giá tời điện 300kg thành rẻ hơn rất nhiều so với nhiều nơi cung cấp đã qua trung gian.
  • Ngoài ra công ty còn cung cấp giấy chứng nhận CO-CQ như là một lời cam kết cho sản phẩm có nguồn gốc và chất lượng uy tín.

Nếu mua tời điện hãy chọn M5s làm nơi để quý khách hàng đặt niềm tin tưởng để cho công việc được thuận lợi và ngày càng phát triển. Giá tời điện 300kg sẽ được bán đúng nhất nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm. Tại M5s không chỉ bán giá tời điện 300kg tốt  mà còn bán nhìu loại tời giá tốt khác, một số máy tời điện 300kg hiện nay có bán tại Cty M5S như Kio-Winch, X-Winch, Toyo, Yonsky.... Khách hàng có thể đến mua trực tiếp hoặc đặt hàng qua địa chỉ wedsite www.toidien.vn , Công ty sẽ tư vấn miễn phí cho khách hàng.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp M5s

Địa chỉ: số 23, đường số 2, phường Linh Tây, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055

>> Xem thêm: Tời điện 300kg hoạt động như thế nào?

Prev

Đánh giá tời điện 300kg so với thiết bị nâng hạ ngày nay

Next

Một số máy tời điện 300kg hiện nay