Tời điện 300kg hoạt động như thế nào?

  • Tin Tức
  • 21-02-2019

Trong lĩnh vực công nghiệp ngày nay, cần rất nhiều sự giúp đỡ máy móc như thế công việc mới trở nên nhanh hơn và hiệu suất cao hơn. Máy tời điện cũng thế, nó là một phần trong không thể thiếu vai trò là người bạn hỗ trợ đắc lực cho người lao động. Máy tời điện 300kg là một trong số đó.

Vậy máy tời điện 300kg hoạt động như thế nào?

Về cấu tạo, một tời điện 300kg thường có 1 động cơ 2 tốc độ, một tang cuốn dây cáp được gắn vào động cơ và một cần số.

Ở trạng thái bình thường dây cáp được nhả ra, khi cần số được đẩy theo hướng ngược lại với chiều của dây cáp tang cuốn sẽ quay làm cho dây cáp bị cuốn trở lại tang và kéo các vật thể lên vị trí mong muốn. Máy tời điện 300kg như tên gọi của nó, có khả năng kéo được các vật nặng có trọng lượng nhỏ khoảng từ 100kg đến 300kg.

Với động cơ mạnh mẽ nâng hàng với trọng tải nặng giờ không còn là chuyện quá khó khăn. Vừa tiết kiệm thời gian vừa tiết khoản kinh phí thuê nhân công vì giờ đây đã có máy móc vào hỗ trợ. Thiết bị với nhưng ưu điểm như thiết bị sử dụng nguồn năng lượng điện, bộ điều khiển dễ sử dụng và dễ dàng di chuyển và lắp đặt. Máy tời điện 300kg phù hợp trong xây dựng, hay gia đình với trọng tải nhỏ. Là một sự lựa chọn phù hợp cho nhiều nhu cầu hiện nay.

Nếu Quý khách thắc mắc Ở đâu bán tời điện 300kg giá tốt? thì hãy đến Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp M5s để tìm mua một loại máy tời kéo phù hợp. Một số tời điện 300kg hiện nay bán tại Công ty Thiết bị Công nghiệp M5S như  Kio-Winch, X-Winch, Toyo, Yonsky... . Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá ưu đãi nhất, chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng về sản phẩm của chúng tôi.

>> Xem thêm: Giá tời điện 300kg càng rẻ có phải là tốt

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp M5s

Địa chỉ: số 23, đường số 2, phường Linh Tây, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055

 

Prev

Một số máy tời điện 300kg hiện nay

Next

Giá tời điện 300kg càng rẻ có phải là tốt