Đánh giá các loại pa lăng kéo tay năm 2024

  • Tin Tức
  • 13-03-2020

Pa lăng xích kéo tay là thiết bị dùng để kéo, nâng hạ hàng hóa, vật thể có khối lượng lớn một cách dễ dàng thông qua dây cáp hoặc xích vắt qua puly như một chiếc ròng rọc.

Tuy nhiên, tương tự như pa lăng cáp lắc tay, palang kéo tay luôn cần đến sức cộng hưởng của con người trong lúc vận hành, nên khi nâng hạ các vật có khối lượng lớn, nếu không cẩn thận sẽ rất nguy hiểm.

Báo giá 24/7: 0944010055 – 0943699279

---------------------------

Tóm tắt nội dung:

Để sử dụng thiết bị hiệu quả và an toàn, trước tiên bạn cần hiểu rõ về cấu tạo, nguyên lý hoạt động của thiết bị đó cũng như tuân theo các quy tắc an toàn lao động khi sử dụng ba lang keo tay mà chúng tôi nêu dưới đây.

>>Xem video: [Review thực tế] Palang xích kéo tay Stronger nhập khẩu cao cấp, tiết kiệm chi phí

1. Review, đánh giá các loại pa lăng kéo tay phổ biến

Khách hàng cần nâng hàng hóa có tải trọng từ vài trăm kí đến dưới 1 tấn, chiều cao nâng từ 1-3m, có thể tham khảo dòng pa lăng mini, palang lắc tay.

Tuy nhiên, với hàng hóa có tải trọng lớn hơn, chiều cao nâng từ 1-5m, yêu cầu an toàn cao thì khách hàng nên sử dụng pa lăng kéo tay.

1.1. Pa lăng Stronger

Stronger là thương hiệu thiết bị nâng hạ tiên tiến nhất hiện nay, phân phối độc quyền tại M5s. Stronger là phiển bản cải tiến, khắc phục mọi yếu điểm của các loại máy đời trước.

Tời điện Stronger hiện có là tời nhanh xây dựng (tốc độ 28m/phút), tời kéo mặt đất, tời kéo cáp, tời treo mini, tời điện đa năng kết hợp với cẩu xoay mini.

Về palang, Stronger hiện có palang điện, pa lăng kéo tay và palăng lắc tay.

 

Tời nhanh xây dựng, tời điện tốc độ cao Stronger

 

Trong đó, Palang xích điện được ưa chuộng hơn pa lăng cáp điện

Palăng xích Stronger là thương hiệu độc quyền tại M5s, thiết bị được phân phối và sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt, đáp ứng mọi nhu cầu nâng hạ hàng hóa của khách hàng một cách tốt nhất.

  • Stronger rất đa dạng về loại máy, tải trọng cũng như tốc độ nâng hạ. Cực kỳ tiện lợi cho khách hàng lựa chọn thiết bị phù hợp nhất vơi nhu cầu, tránh lãng phí.
  • Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối độc quyền nên giá rẻ, chiết khấu cực kỳ ưu đãi, cạnh tranh nhất thị trường.
  • Cam kết hàng chính hãng, có CO CQ đầy đủ, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm.
  • Cam kết nâng đủ tải, máy hoạt động đúng thông số kỹ thuật định mức công bố. (so với máy thị trường chỉ hoạt động 70-80% tải định mức)

Đánh giá:

Chất lượng: 9,5/10

Giá: 10/10

Palang điện Stronger

 

1.2.   Palang KIO Winch

KIO Winch được tin dùng nhất là dòng pa lăng điện.

  • Palang điện KIO Winch được M5s nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất ở Đài Loan nên giá rẻ, thích hợp cho mọi công trình.
  • Cực kì cao cấp, chỉn chu đến từng chi tiết. Chuẩn palang Đài Loan hàng chất lượng cao.
  • Đa dạng tải trọng.
  • Thiết kế nhỏ gọn, đa năng, có thể kết hợp với rùa tời điện.
  • Nâng đủ tải 100%, hoạt động đúng thông số định mức.

Đánh giá:

Chất lượng: 10/10

Giá: 8,5/10

>>Xem thêm Những sự thật thú vị về palăng xích kéo tay có thể bạn chưa biết tại: https://toidien.vn/tin-tuc/nhung-su-that-thu-vi-ve-palang-xich-keo-tay-co-the-ban-chua-biet.html

Palang điện KIO Winch

 

1.3.   Palang Nitto

Nitto nổi tiếng với dòng pa lăng kéo tay.

  • Paalang xích kéo tay Nitto đa dang tải trọng, từ vài trăm kí đến 1 tấn, 2 tấn, 3 tấn, 5 tấn,…
  • Cơ chế trợ lực giúp dễ dàng nâng hạ hàng hóa hàng tấn mà không tốn quá nhiều sức.
  • Thiết kế có phanh hãm giúp đảm bảo an toàn khi vận hành.

Đánh giá:

Chất lượng: 8/10

Giá: 9/10

Palang xích kéo tay Nitto

2. Cấu tạo, nguyên lý hoạt động của pa lăng kéo tay

Cấu tạo của pa lăng kéo tay

  • Pa lăng kéo tay gồm có các bộ phận cơ bản sau: dây cáp hoặc xích tải, phanh tự động, bánh vít, móc treo pa lăng, đĩa xích dẫn động, trục vít, móc treo vật.
  • Nếu là pa lăng xích kéo tay sẽ có 2 bánh răng, dây xích được vòng quanh bánh răng nhỏ sau đó vòng qua bánh răng lớn, do đó khi kéo dây xích sẽ làm cho cả 2 bánh răng này đều hoạt động giúp cho người điều khiển nâng hạ vật dễ dàng hơn, khi đó kéo dây xích không quá nặng.

Nguyên lý hoạt động của palang kéo tay

  • Palang kéo tay hoạt động hoàn toàn nhờ sức người làm nguồn động lực.
  • Người điều khiển sẽ kéo một bên dây xích hoặc cáp xuống, làm cho hệ ròng rọc phía trong của palăng kéo tay quay.
  • Khi ròng rọc quay sẽ kéo đầu dây có móc treo vật tải đi lên. Ba lăng kéo tay tạo ra các hoạt động cơ học do các bánh răng ở phía trong, khi đó vật nặng sẽ được kéo lên từ đầu xích bên kia.
  • Hệ bánh răng của pa lăng kéo tay được thiết kế đặc biệt như một hệ trợ lực giúp nâng các vật nặng trong trọng tải cho phép của pa lăng lên 1 cách nhẹ nhàng và nhanh chóng

 

Cấu tạo pa lăng kéo tay

 

3. Tuân thủ các quy tắc an toàn khi sử dụng palang kéo tay

Khi người lao động sử dụng pa lăng kéo tay nếu không được hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng cũng như những quy tắc an toàn khi vận hành sẽ rất dễ gặp những rủi ro tiềm ẩn, gây thiệt hại về người hoặc cả tài sản.

M5s xin gửi đến bạn một số thông tin hữu ích sau đây, để giúp bạn vận hành thiết bị an toàn, hiệu quả, phục vụ tốt cho công việc.

  • Không tự ý sử dụng palang kéo tay khi chưa hiểu rõ cũng như có đầy đủ kiến thức về quy trình vận hành pa lăng.
  • Trước và sau khi vận hành pa lăng kéo tay, người sử dụng phải kiểm tra các bộ phận quan trọng thường xảy ra hư hỏng như cáp tải, xích tải, móc tải, bộ phận treo tải, phanh… cần ghi chép đầy đủ, theo dõi việc sửa chữa pa lăng để tránh những hỏng hóc gây nguy hiểm khi vận hành.
  • Kiểm tra nguồn điện, đảm bảo đúng điện áp sử dụng cho pa lăng, tránh hiện tượng chập điện, rò rỉ điện.
  • Phải xác định trọng lượng vật và tải trọng của pa lăng trước khi bắt đầu vận hành. Tuyệt đối không được nâng hạ hàng hóa vượt hơn mức tải trọng cho phép của nhà sản xuất.
  • Vật thể, hàng hóa cần nâng hạ phải được móc treo cố định, chắc chắn và thăng bằng. Nên sử dụng thêm bộ dây nâng cáp treo để cân bằng trọng tải.
  • Không sử dụng ba lang keo tay để nâng hạ vận chuyển con người. Nghiêm cấm những người không có phận sự lại gần khu vực palang đang vận hành để đảm bảo an toàn.

 

4. Đơn vị cung cấp pa lăng kéo tay uy tín, giá rẻ tại TPHCM

Địa chỉ uy tín trong việc cung cấp các thiết bị máy móc công nghiệp nói chung và thiết bị pa lăng kéo tay nói riêng thì M5s là một trong số các đơn vị đứng đầu về chất lượng sản phẩm cũng như sự uy tín trong nghề. M5s đã dần khẳng định vị trí của mình trong lòng mỗi khách hàng, sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đến khách hàng luôn đảm bảo chất lượng cao với mức giá cả hợp lí nhất.

- Lý do nên chọn mua sản phẩm Pa lăng tại M5s:

  • M5s chuyên phân phối thiết bị nâng hạ: palang kéo tay, pa lăng điện, tời điện uy tín, chất lượng hiện được nhiều quý khách hàng tin tưởng, sử dụng.
  • Các sản phẩm tại M5s đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất với đầy đủ các chứng từ CO, CQ, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Chính sách giao hàng toàn quốc đáp ứng đủ nhu cầu cho mọi khách hàng.
  • Chế độ bảo hành dài hạn, nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn.

- Xem thêm thông tin về pa lăng xích kéo tay: https://www.thietbim5s.vn/palang-xich-keo-tay.html

Trên đây là một vài điều chia sẽ của M5s giúp quý khách hiểu rõ hơn về đặc điểm cấu tạo cũng như các quy tắc cần tuân thủ khi sử dụng pa lăng xích kéo tay.

Mọi thông tin chi tiết cần được tư vấn thêm hoặc có nhu cầu mua các thiết bị nâng hạ vui lòng liên hệ tại M5s

Prev

Tư vấn mua pa lăng cáp điện giá rẻ, chính hãng

Next

Cấu tạo palang kéo tay, báo giá pa lăng xích nhanh nhất