Phòng tránh tác hại khi dùng máy tời đã qua sử dụng

  • Tin Tức
  • 28-08-2019

Hiện nay, máy tời đã qua sử dụng được dùng phổ biến trên thị trường. Với thị trường tiêu thụ mạnh cùng ưu điểm giá rẻ nên rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Tuy nhiên người mua cũng gặp không ít những trở ngại, rủi ro không đáng có. Cùng tìm hiểu cách phòng tránh tác hại của máy tời đã qua sử dụng thông qua bài viết này.

 

Tời điện KIO Winch - thay thế máy tời đã qua sử dụng

 

Thông tin sơ lược cần biết về máy tời đã qua sử dụng

Máy tời là thiết bị máy móc hỗ trợ con người trong việc nâng tải hàng hoá có tải trọng nặng một cách dễ dàng, tiện lợi và nhanh chóng.

Máy tời điện chất lượng là máy đáp ứng đủ tiêu chí và đạt chuẩn sản xuất chính hãng đảm bảo chất lượng và đạt hiệu cao cho người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, vì mong muốn tiết kiệm chi phí mua hàng nên hầu hết người tiêu dùng đều chọn mua máy tời đã qua sử dụng hay còn được gọi là máy tời điện cũ.

Máy tời cũ thường được tái chế và thu gom từ các bãi phế liệu. Ở một số nơi còn được bán với hình thức cân ký nên có giá bán rất rẻ.

Nhưng số ít người mua nhận ra những rủi ro và tác hại nguy hiểm của máy tời cũ và không có biết cách phòng tránh.

Xem thêm Lợi và hại của việc mua máy tời điện cũ Tại đây

 

Tời điện KIO Winch - thay thế máy tời đã qua sử dụng

 

Cách phòng tránh tác hại của máy tời đã qua sử dụng

Trước tiên đó là trong quá trình sử dụng máy tời đã qua sử dụng phát sinh thêm rất nhiều chi phí khác do máy không được bảo hành nên mọi hư hỏng người mua phải tự bỏ chi phí ra nhưng vì là máy cũ nên rất dễ hư hỏng vặt, người tiêu dùng có thể mất nhiều chi phí sửa chữa hơn là mua một máy tời điện mới cho mình.

Chưa kể khi máy tời điện cũ gặp trục trặc hư hỏng người mua khó tìm được phụ kiện thích hợp tương thích với máy như phanh, hộp số, bảng điều khiển.. điều đó dẫn đến việc lắp không chính xác gây nguy hiểm cho người tiêu dùng.

Hiệu suất hoạt động của máy tời điện cũ không đảm bảo như máy tời cũ không có nhãn mác nên không có thông số kĩ thuật chuẩn xác rất dễ dẫn đến việc nâng quá tải hay sử dụng nguồn điện không đúng định mức không an toàn cho người lao động.

Phần motor máy tời cũ hầu hết đã bị hư hoặc bị cháy, sau khi được tái chế quấn lại motor khi đến tay người tiêu dùng máy không đảm bảo công suất hoạt động và tiềm ẩn nhiều rủi ro nguy cơ chập mạch cháy nổ gây nguy hiểm nghiêm trọng trong công việc.

Có thể bạn muốn biết: Những loại tời điện mini giá rẻ

 

Tời nhanh mini Stronger - thay thế máy tời đã qua sử dụng

 

Máy tời điện cũ được ưa chuộng nhất là máy tời điện Nhật bãi. Máy tời Nhật thanh lý là những máy tời đã hết hạn đuọcnư phép sử dụng tại Nhật. Máy tời Nhật cũ có những nhược điểm sau:

- Không tương thích về nguồn điện, phụ kiện.

- Nguy cơ đứt cáp cao.

- Nguy cơ cháy nổ cao. 

- Hiệu suất hoạt động thấp,...

Để tránh những rủi ro không đáng có và tiết kiệm chi phí lẫn thời gian người tiêu dùng nên chọn mua máy tời điện tốt nhất, đảm bảo an toàn hơn.

 

Khuyến cáo người tiêu dùng nên chọn mua sản phẩm máy tời điện ở những công ty, cửa hàng uy tín, đáng tin cậy để chọn mua sản phẩm phù hợp với công việc mình mong muốn.

Mọi thắc mắc hoặc cần tư vấn chi tiết quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất!

Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp M5s

Hotline: 0943 699 279 - 0944 010 055 

Website: https://toidien.vn/

Sendo: https://www.sendo.vn/shop/toi-dien

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/thietbim5s

Địa chỉ: 23, Đường số 2, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức,TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: https://goo.gl/maps/WztqiNC5dwm

 

Prev

Có nên mua tời điện cũ giá rẻ

Next

Lợi và hại của việc mua máy tời điện cũ