Tránh nguy hiểm từ máy tời đã qua sử dụng

  • Tin Tức
  • 08-09-2019

Ngày nay, máy tời đã qua sử dụng được dùng phổ biến trong công nghiệp đặc biệt trong xây dựng. Vì sự ưa chuộng giá rẻ nên máy tời điện cũ được người tiêu dùng chọn mua phổ biến.

Tuy nhiên những rủi ro mà máy đem lại vô cùng nguy hiểm, không đảm bảo an toàn cho người lao động. Vì thế, người tiêu dùng cần biết rõ những nguy hại của máy để tránh thông qua bài viết này.

 

Tời điện KIO Winch - thay thế máy tời đã qua sử dụng

Máy tời điện KIO Winch - thay thế máy tời đã qua sử dụng

 

Máy tời đã qua sử dụng luôn tiềm ẩn những rủi ro có thể xảy ra trong suốt quá trình sử dụng dù ít hay nhiều vẫn đem đến những hậu quá khó lường.

Xem thêm: Máy tời điện cũ và những điều bạn cần biết

Máy tời cũ có thường sẽ có tình trạng xuống cấp, lỗi thời, đã được sửa chữa thay thế các phụ tùng kém chất lượng không phù hợp với máy nên dễ gặp hư hỏng vặt, chập mạch,...

Máy tời đã qua sử dụng không đảm bảo chất lượng, máy hoạt động chậm, công suất kém làm cho tiến độ công việc bị trì trệ, không ổn định.

Không chỉ làm chậm công việc máy còn đem lại những nguy hiểm mà người tiêu dùng cần tránh như cháy nổ motor, dây cáp xoắn rối, ghỉ sét và dễ đứt,... 

Do là máy đã qua sử dụng nên rất khó tìm đúng các phụ kiện tương thích với máy như bảng điều khiển, hộp số, phanh..

 

Tránh nguy hiểm từ máy tời đã qua sử dụng

Máy tời nhanh Stronger

 

Không chỉ thế, phần motor máy tời điện cũ cũng đã bị hư hỏng nên khi sử dụng có thể dẫn đến nóng máy, cháy nổ. Phần dây cáp đã ghỉ sét không chắc chắn không an toàn khi sử dụng, nếu thay dây cáp mới người tiêu dùng phải mất thêm nhiều chi phí nhưng máy tời đã qua sử dụng lại không đủ lực kéo hoặc quá tải vì không có thông số kĩ thuật dẫn đến nhiều nguy hại, rủi ro trong công việc.

Tời điện đã qua sử dụng được ưa chuộng nhất là tời điện Nhật cũ. Tuy nhiên, máy tời Nhật này không tương thích nguồn điện 220V phổ biến ở Việt Nam, không có phụ kiện thay thế, không có tem mác, không có thông số kĩ thuật chính xác,... rất nguy hiểm cho người sử dụng.

Xem thêm: Review chất lượng máy tời điện Nhật bãi

 

Tránh nguy hiểm từ máy tời đã qua sử dụng

Máy tời điện mini Stronger

 

Thay vì phải mất quá nhiều thời gian và chi phí cho việc sửa chữa, bảo dưỡng máy thường xuyên. Người tiêu dùng nên chọn mua cho mình các sản phẩm tời điện chất lượng với giá cả hợp lí và phù hợp với nhu cầu của mình

Mọi thắc mắc hoặc cần tư vấn chi tiết quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!

Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp M5s  – Chuyên nhập khẩu và phân phối độc quyền, chính hãng các sản phẩm tời điện cao cấp, chất lượng với giá cả hợp lí.

Địa chỉ: 23, Đường số 2, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức,TP. Hồ Chí Minh

Hotline:  0944.010.055 - 0943.699.279

Website: https://toidien.vn/

Bản đồ: https://goo.gl/maps/WztqiNC5dwm

 

Chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng!

Prev

Những điều gì bạn cần tránh về máy tời điện cũ

Next

Sai lầm khi sử dụng máy tời điện cũ