Địa điểm bán tời treo mini tại Biên Hòa

  • Tin Tức
  • 04-08-2018

Ngày nay, thiết bị nâng hạ là một trong những loại máy móc không thể thiếu trong các công việc nâng hạ, tời treo mini cũng là một trong số đó.

Cũng chính vì nhu cầu sử dụng máy tời treo mini ngày càng cao, các địa chỉ cung cấp may toi treo mini ngày càng nhiều khiến cho người tiêu dùng không biết đâu là địa chỉ đáng tin cậy.

Các loại máy tời treo mini hiện nay

Để xây dựng được một địa chỉ bán tời treo mini và các thiết bị công nghiệp đáng tin cậy, cần xây dựng được một hệ thống, chi nhánh phân phối hàng hóa rộng khắp 1 khu vực hoặc trên cả nước. Việc có nhiều chi nhánh này giúp cho những người tiêu dùng không sinh sống tại những thành phố trung tâm như TP. HCM, có thể mua hàng và kiểm tra hàng hóa cẩn thận, kỹ lưỡng, lại vừa giảm được chi phí vận chuyển.

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s cũng thế, tọa lạc tại địa chỉ: số 23, đường số 2, phường Linh Tây, quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s tại Thành phố Hồ Chí Minh

M5s chuyên kinh doanh những sản phẩm, thiết bị phục vụ trong lĩnh vực công nghiệp. Chúng tôi tự hào là nhà phân phối trực tiếp cho các hãng sản phẩm cao cấp trên thị trường như KIO Winch (Đài Loan), YonSky (Tiêu chuẩn Đức), SGQZ (Tiêu chuẩn Châu Á)…

Hiện nay, M5s có chi nhánh chuyên bán tời treo mini tại Biên Hòa (Đồng Nai) và  tại đây phân phối đầy đủ các loại máy móc thiết bị công nghiệp khác với đa dạng mẫu mã giống như M5s tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Nếu bạn ở Biên Hòa, Đồng Nai mà có nhu cầu mua tời treo mini tại Biên Hòa, hãy đến ngay địa chỉ 180/3, khu phố 4, phường Tân Biên, thành phố Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0962.266.190

Địa điểm bán tời treo mini tại Biên Hòa

Ngoài việc nhập khẩu, phân phối các loại máy móc, thiết bị công nghiệp như máy tời treo, máy tời kéo, tời kéo mặt đất, M5s còn nhận thi công, thiết kế, lắp đặt phụ kiện của máy như rùa tời, cẩu xoay 360 độ và các loại máy tời, đặc biệt là tời treo mini tại Biên Hòa và các địa điểm lân cận.

Hơn thế nữa, Công ty M5s còn hợp tác kinh doanh với nhiều công ty và có hệ thống phân phối các sản phẩm thiết bị công nghiệp tại miền Bắc và Đà Nẵng.

Mọi thắc mắc về thông tin cũng như giá cả sản phẩm, khách hàng có thể liên hệ qua Email thietbim5s@gmail.com hoặc qua Hotline 0944.010.055 - 0943.699.279.

>> Xem thêm: Mua máy tời treo mini ở đâu? 

Prev

Máy tời treo xây dựng Đài Loan

Next

Lắp đặt phụ kiện cho máy tời điện