Ý nghĩa thương hiệu máy tời kéo chất lượng

  • Tin Tức
  • 07-12-2018

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy tời kéo chất lượng cao cấp với mẫu mã, tải trọng và tính năng đa dạng. Máy tời kéo là thiết bị công nghiệp thông minh trong thời đại hiện nay, hỗ trợ nâng hạ hàng hóa có tải trọng từ vài chục, vài trăm ki-lô-gam đến hàng tấn.

Xem thêm: Phân loại máy tời kéo

Thương hiệu máy tời là yếu tố đầu tiên và quan trọng hàng đầu khi khách hàng chọn mua sản phẩm. Thương hiệu phản ánh phần lớn chất lượng của sản phẩm mà bạn định mua.

 

 

1. Máy tời kéo thương hiệu uy tín có chất lượng cao cấp

Máy tời kéo chính hãng sẽ được công khai nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Nếu là sản phẩm nhập khẩu thì luôn có CO-CQ đi kèm (CO-CQ là giấy tờ xuất nhập khẩu và kiểm định chất lượng sản phẩm).

May toi keo chat luong luôn có kết cấu bền chắc, không bị biến dạng, ăn mòn hoặc có dấu hiệu bị can thiệp ngoại lực. Máy hoạt động mạnh mẽ, đúng công suất định mức, tiếng máy đặc trưng và động cơ không bị nóng bất thường.

Xem thêm: Nhận biết máy tời kéo chính hãng

 

 

 

2. Thương hiệu máy tời kéo chất lượng có chính sách hậu mãi hấp dẫn

Không phải ngẫu nhiên mà những thương hiệu máy tời tồn tại vững chắc như vậy, nếu như họ không lấy sự hài lòng của khách hàng làm nền tảng.

Máy tời kéo chất lượng được nhập khẩu chính hãng và mỗi máy đều có chính sách bảo hành đi cùng. Thời gian 6 tháng, 12 tháng tùy thương hiệu. Chính sách bảo hành giúp khách hàng tiết kiệm được kha khá chi phí cho việc bảo dưỡng, sửa chữa sau này.

Bên cạnh đó, lựa chọn nhà phân phối uy tín cũng là một cách để sở hữu sản phẩm chính hãng. Hơn nữa, khi cung cấp máy tời kéo, có thể, nhà phân phối sẽ dành cho khách hàng những chính sách ưu đãi như hỗ trợ vận chuyển, tư vấn lắp đặt,…

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s – chuyên cung cấp Máy tời kéo cao cấp giá rẻ, là địa chỉ tin cậy mà quý khách có thể tham khảo.

Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055

 

Với những thương hiệu nổi tiếng, có uy tín, máy tời kéo chất lượng được sản xuất trên công nghệ hiện đại và luôn luôn cải tiến cho phù hợp nhất với nhu cầu của thị trường. Có rất nhiều thương hiệu uy tín đang cạnh tranh với nhau, nhằm đem lại những giá trị tối ưu nhất cho người tiêu dùng. Tất nhiên, thương hiệu nổi tiếng rất được người tiêu dùng ưu ái và do đó, rất nhiều cơ sở kinh doanh sẵn sàng làm nhái, làm giả.

Dưới đây là một số thương hiệu máy tời kéo chất lượng được khách hàng tin dùng trong suốt thời gian vừa qua.

  1. Tời điện KIO Winch (Đài Loan): Có Tời treo mini và Tời điện đa năng với chiều cao nâng ấn tượng.
  2. Tời điện TOYO (Trung Quốc): Có dòng Tời treo mini với tải trọng đa dạng và Tời điện xây dựng với tốc độ cực kỳ nhanh chóng.
  3. Tời điện YonSky (tiêu chuẩn Đức) và tời điện YonSky (tiêu chuẩn châu Á): tính năng đa dạng, thiết kế thông minh.

 

 

 

Quý khách có thểm xem thêm một số bài viết về máy tời kéo chất lượng:

Mẹo chọn máy tời kéo rẻ nhất

Tải trọng máy tời kéo

 

Prev

Giải mã sự xuất hiện của tời kéo cáp mặt đất

Next

Tời kéo mặt đất và tải trọng nâng thực tế