Mách nhỏ cách sử dụng máy tời điện tốt nhất

  • Tin Tức
  • 23-08-2019

Máy tời điện không chỉ xuất hiện rộng rãi trên thị trường, là sản phẩm được dùng phổ biến bởi cách sử dụng nhanh, đơn giản. Bên cạnh việc máy hoạt động nhanh gọn gàng và cách sử dụng đơn giản nhờ bộ điều khiển cầm tay thì bài viết dưới đây mách bạn cách sử dụng máy tời đem lại hiệu quả tốt nhất.

Hiện nay máy tời điện đa dạng về mẫu mã, nhiều mức tải khác nhau giúp cho người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

 

Máy tời điện tốc độ cao Stronger

 

Trước hết, máy tời điện tốt nhất là máy đúng tiêu chuẩn, đảm bảo chất lượng, an toàn và đáp ứng đủ nhu cầu của người tiêu dùng với giá cả hợp lí.

Khi mua máy tời điện, khuyến cáo quý khách hàng nên lựa chọn đúng mức tải trọng mà mình muốn sử dụng cho công việc để tránh việc quá tải gây hư hỏng máy và nguy hiểm. Ngoài ra, quý khách nên tìm hiểu về máy trước khi sử dụng để quá trình làm việc ổn định, nhanh chóng hơn.

 

Máy tời điện mini Stronger

 

Tham khảo: Có nên mua tời điện cũ? Hướng dẫn cách chọn tời điện “HOÀN HẢO” nhất

Bên cạnh đó quý khách hàng nên chọn mua máy tời có dây cáp chắc chắn, không bị xoắn rối để máy hoạt động bền bỉ, giảm tối thiểu thời gian ghỉ sét. Motor máy có công suất mạnh, hoạt động êm, vỏ máy chống ghỉ sét tốt, tốc độ máy phải hoạt động nhanh. Máy tời kéo phải có thông tin chuẩn xác về máy như thông số kĩ thuật, mức tải trọng cho phép, thời gian công suất tối đa…

 

Máy tời điện đa năng KIO Winch Đài Loan

 

Bên cạnh các loại máy tời điện cao cấp chính hãng, khách hàng cũng rất ưa chuộng máy tời điện Nhật bãi. Máy Nhật bãi là những máy tời cũ đã qua sử dụng, được sủa chữa và bán lại cho người tiêu dùng với giá rẻ.

Nhật Bản là quốc gia luôn đề cao chất lượng sản phẩm, đặc biệt là các sản phẩm công nghiệp - công nghệ, do đó máy tời Nhật là những máy tời chất lượng. Tuy nhiên, máy tời Nhật cũ thì khách hàng nên thận trọng và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi quyết định chọn mua.

 

Máy tời điện Nhật cũ

 

Quý khách nên chọn nơi uy tín để mua sản phẩm máy tời điện chính hãng, chất lượng để quá trình làm việc trở nên nhẹ nhàng và nhanh chóng nhất.

Quý khách hoàn toàn có thể tin tưởng chọn mua sản phẩm ở Công Ty TNHH M5s – chuyên nhập khẩu, phân phối các loại tời điện chất lượng và giá cả hợp lí.

Qúy khách hàng cần thêm thông tin về các loại máy tời điện mini giá rẻ thay thế máy tời đã qua sử dụng, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp M5s

Hotline: 0943 699 279 - 0944 010 055 

Website: toidien.vn

Sendo: toidien

Lazada: Thietbim5s

Facebook: ThietbiM5S

Địa chỉ: Số 23, đường số 2, phường Linh Tây, quận Thủ Đức

Bản đồ: https://goo.gl/maps/WztqiNC5dwm

 

Prev

Máy tời đã qua sử dụng và những nguy hại cần tránh

Next

Một số lưu ý “vàng” khi mua máy tời đã qua sử dụng