Những nguy hại cần tránh của máy tời đã qua sử dụng

  • Tin Tức
  • 27-08-2019

Máy tời đã qua sử dụng là sản phẩm thiết bị được bày bán rộng rãi trên thị trường nhờ vào ưu điểm giá rẻ. Về mặc khác, tời điện cũ giá rẻ còn có những nguy hại mà người tiêu dùng cần lưu ý phòng tránh để tránh những nguy hại không đáng có.

 

Tời nhanh Stronger - thay thế máy tời đã qua sử dụng

 

Những nguy hại của máy tời đã qua sử dụng:

Máy tời đã qua sử dụng hầu hết được thu gom và tái chế từ các bãi phế liệu nên được bán với giá rất rẻ. Thậm chí một số nơi còn bán máy theo hình thức cân ký.

Nếu vì giá rẻ để tiết kiệm chi phí thì người tiêu dùng phải trả giá đắt cho việc thường xuyên phải bảo dưỡng và sửa chữa máy.

Không chỉ thế, máy còn đem lại những nguy hiểm cho người tiêu dùng như là máy dễ bị chập mạch do không đúng với nguồn điện định mức, motor máy đã bị hư hại nhiều dẫn đến cháy nổ, dây cáp ghỉ sét không chắc chắn nếu thay dây cáp người tiêu dùng phải chịu phí…

Ngoài ra, tời điện cũ thường gặp tình trạng hư hỏng người tiêu dùng không được bảo hành nên phải tự bỏ chi phí sửa chữa nhưng lại khó tìm đúng phụ kiện phù hợp với máy vì máy đã xuống cấp, lỗi thời.

 

Tời điện đa năng KIO Winch - thay thế máy tời đã qua sử dụng

 

Có thể bạn muốn biết: Một số lưu ý “vàng” khi mua máy tời đã qua sử dụng

Do máy tời đã qua sử dụng nên máy sẽ dễ hư vặt, hoạt động kém không êm phát ra tiếng rồ gây ồn. Vì đã được tái chế cho mới nên máy không còn thông số kĩ thuật chuẩn xác, không có thông tin xuất sứ rõ ràng cũng như không có mức tải trọng chính xác khiến người mua gặp trở ngại trong công việc và đặc biệt là dễ gây quá tải dẫn đến nguy hiểm, không an toàn cho người lao động.

Máy tời điện cũ giá rẻ được ưa chuộng nhất là Máy tời điện Nhật bãi. Thực chất, Nhật Bản là quốc gia có tiêu chuẩn an toàn cho các thiết bị công nghiệp rất cao, do đó máy tời Nhật là những máy tời chất lượng. Nhưng máy tời đã qua sử dụng thì khách hàng nên cân nhắc lại.

 

Máy tời đã qua sử dụng - tời điện Nhật bãi

 

Một số rủi ro của máy tời điện Nhật cũ:

- Nguy cơ đứt cáp cao: máy tời cũ thương có dây cáp bị ghỉ sét, xoắn rối,... 

- Nguy cơ cháy nổ: máy tời điện cũ thường có motor bị cháy, hư hỏng, được quấn lại và thanh lý cho người dùng. Nguy cơ chập mạch. cháy nổ cao.

- Không tương thích nguồn điện, phụ kiện.

 

Tời điện mini Stronger - thay thế máy tời đã qua sử dụng

 

Để tránh gặp nhiều rủi ro và hư hỏng trong quá trình sử dụng, khuyến cáo người tiêu dùng vui lòng chọn những cửa hàng uy tín, đáng tin cậy để mua máy tời điện tốt nhất phù hợp với nhu cầu của mình.

Qúy khách hàng cần thêm thông tin về các loại máy tời điện mini giá rẻ vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp M5s - Chuyên nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm máy tời điện cao cấp, chính hãng, nhiều ưu đãi hấp dẫn với giá cả hợp lí

Hotline: 0943 699 279 - 0944 010 055 

Website: https://toidien.vn/

Sendo: https://www.sendo.vn/shop/toi-dien

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/thietbim5s

Facebook: https://www.facebook.com/ThietbiM5S

Địa chỉ: https://goo.gl/maps/WztqiNC5dwm

 

Prev

Một số lưu ý “vàng” khi mua máy tời đã qua sử dụng

Next

Lí do khiến bạn dừng ngay việc mua máy tời đã qua sử dụng