So sánh các loại tời kéo hàng

  • Tin Tức
  • 02-09-2018

So sánh các loại tời kéo hàng là một trong những cách để lựa chọn ra một sản phẩm tời kéo phù hợp nhất với nhu cầu công việc. Bởi lẽ, trên thị trường có rất nhiều loại may toi keo khác nhau, với những ưu nhược điểm khác nhau. Do đó, người tiêu dùng rất khó để lựa chọn một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu.

Tời kéo hàng là thiết bị công nghiệp hỗ trợ nâng hạ hàng hóa đa năng. Nhờ có máy tời kéo, công việc nâng hạ hàng hóa có tải trọng lớn trở nên đơn giản, nhẹ nhàng và hiệu quả hơn.

Máy tời kéo cao cấp được sản xuất trên công nghệ hiện đại, kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, với các sản phẩm nhập khẩu phải được cung cấp giấy tờ đầy đủ. Hầu hết các loại máy tời kéo hàng cao cấp có tải trọng nâng hạ đa dạng, phương kéo linh hoạt, có thể kéo theo phương ngang, phương nghiêng (có ray dẫn hướng) và thẳng đứng.

Xem thêm: Tại sao cần tời kéo hàng?

Bài viết này so sánh các loại tời kéo hàng, chia sẻ với quý khách một số ưu nhược điểm của những máy tời phổ biến nhất hiện nay.

Máy tời đầu tiên trong danh sách là Tời điện KIO Winch. Tời KIO Winch là sản phẩm được Công ty M5s nhập khẩu trực tiếp từ đối tác là nhà sản xuất ở Đài Loan, cam kết đầy đủ giấy tờ xuất nhập khẩu và giấy kiểm định chất lượng sản phẩm cho quý khách hàng khi có nhu cầu. Máy tời điện KIO Winch có chất lượng cao cấp, tải trọng nâng hạ đa dạng.

 

Tiếp đến là tời điện YonSky (tiêu chuẩn Đức). Tời điện YonSky xuất xứ từ Trung Quốc, sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn châu Âu, tích hợp nhiều tính năng thông minh: tang cuốn cáp lớn đạt tiêu chuẩn quấn 1.5 vòng, rờ le ngắt tự động, thanh chắn giúp hạn chế xoắn rối cáp,… Đồng thời, tời treo mini YonSky còn là dòng máy tời đa năng với nhiều loại máy với tính năng đặc trung khác nhau: tốc độ nâng hạ nhanh chóng, chiều cao nâng không giới hạn.

 

So sánh các loại tời kéo hàng cao cấp phải kể đến máy tời điện TOYO được công ty M5s nhập khẩu từ Trung Quốc, có chất lượng cao cấp, tải trọng nâng hạ đa dạng. Đặc biệt là giá thành cực kỳ cạnh tranh vì chúng tôi nhập khẩu trực tiếp, không qua trung gian. Máy tời treo TOYO xóa bỏ những hoài nghi của khách hàng về sản phẩm Trung Quốc, chinh phục bằng chất lượng và tính năng cao cấp.

Và một số Máy tời kéo cao cấp giá rẻ khác…

Trang bị máy tời điện hỗ trợ đắc lực trong công việc nâng hạ hàng hóa có tải trọng lớn. Qúy khách hàng cần thêm thông tin so sánh các loại máy tời kéo hàng hoặc cần hỗ trợ thiết kế máy tời kéo theo nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s - Chuyên cung cấp máy tời điện giá rẻ

Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055

Rất hân hạnh được đồng hành cùng quý khách!

 

Prev

Máy tời kéo - khả năng kéo vật nặng

Next

Máy tời kéo, tời điện xây dựng cao cấp, siêu bền, giá rẻ nhất năm 2024