Tại sao cần máy tời kéo hàng

  • Tin Tức
  • 04-09-2018

Máy tời kéo hàng là thiết bị hỗ trợ đắc lực cho người lao động trong hầu hết các công việc nâng hạ ở nhiều lĩnh vực khác nhau, từ gia đình, nhà kho, công trình xây dựng đến bến cảng,... Với tải trọng đa dạng, phương kéo linh hoạt, máy tời kéo hàng thay thế hầu như toàn bộ sức lao động thủ công truyền thống.

Xem thêm: Máy tời kéo là gì?

Sức người có giới hạn, việc nâng hạ hoặc vận chuyển hàng hóa có tải trọng hàng trăm, thậm chí hàng tấn suốt cả ngày là điều bất khả thi lại tiềm ẩn nhiều rủi ro lao động. Máy tời kéo hàng cao cấp giúp công việc nâng hạ tiết kiệm nhiều thời gian, công sức và chi phí, giải quyết tốt bài toán kinh tế.

Máy tời kéo hàng chính hãng được sản xuất trên công nghệ hiện đại, có thiết kế thông minh, cấu trúc tối giản, cho kiểu dáng và trọng lượng gọn nhẹ, dễ dàng vận chuyển, lắp đặt, vận hành và bảo trì máy sau khi sử dụng.

 

Máy tời kéo hàng

 

Đồng thời, với kết cấu bền chắc, máy tời kéo có thể được sử dụng linh hoạt ở nhiều điều kiện môi trường khác nhau, giúp công việc nâng hạ trở nên đơn giản, hiệu quả và an toàn hơn. Tuy nhiên, người sử dụng nên quan tâm đến một số lưu ý an toàn khi sử dụng máy tời kéo, nhằm đảm bảo an toàn lao động và đạt hiệu quả tối đa.

Máy tời kéo hàng nhập khẩu bởi công ty M5s được cung cấp CO-CQ (giấy tờ chứng nhận xuất nhập khẩu và kiểm định chất lượng), như một lời cam kết về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy tời kéo khác nhau, trong đó có máy tời kéo hàng, tời kéo xe, máy tời treo mini,… với những ưu nhược điểm khác nhau. Do đó, người tiêu dùng rất khó để lựa chọn một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu.

Một số máy tời kéo hàng tham khảo:

Máy tời kéo KIO Winch (Đài Loan) là một trong những sản phẩm cao cấp nhất hiện nay, đặc biệt là máy tời treo mini KIO Winch. Với thiết kế thông minh, công suất hoạt động mạnh mẽ và tải trọng cực kỳ đa dạng, máy tời KIO Winch ngày càng phổ biến trên nhiều lĩnh vực.

Máy tời kéo KIO Winch

 

Máy tời điện YonSky (tiêu chuẩn Đức) được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn châu Âu, tích hợp nhiều tính năng hiện đại như thanh chắn tránh xoắn rối cáp, rờ le ngắt tự động, tang cuốn cáp lớn,…

 

Máy tời kéo YonSky

 

Máy tời kéo Stronger (Trung Quốc) chinh phục khách hàng với chất lượng cao cấp, thay đổi quan điểm về sản phẩm xuất xứ từ Trung Quốc. Máy tời TOYO được công ty M5s nhập khẩu trực tiếp nên giá thành cực kỳ cạnh tranh.

 

Máy tời kéo Stronger

 

Qúy khách hàng cần được tư vấn thêm về các loại máy tời kéo hàng, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp  M5S – Nơi bán máy tời treo giá rẻ nhất thị trường

Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055

Website: toidien.vn

Prev

Máy tời kéo, tời điện xây dựng cao cấp, siêu bền, giá rẻ nhất năm 2024

Next

Các loại tời kéo hàng chất lượng tốt