Tời điện 300kg Trung Quốc tiện ích cho người lao động

  • Tin Tức
  • 25-07-2019

Tời điện 300kg Trung Quốc là một thiết bị dùng để nâng hạ hàng hóa ở nhiều độ cao khác nhau. Với trọng tải lên đên 300kg, máy tời điện được sử dụng nhiều trong các xí nghiệp, xưởng với quy mô lớn nhỏ.

Có thể nói với sự tiện ích của của máy tời điện 300kg Trung Quốc trong nhiều công việc thế nên chúng được bán khá chạy trên thị trường. Không chỉ trong các nhà máy xí nghiệp, xưởng nhỏ mà trong các hộ gia đình hay những công trình xây dựng nhỏ đều có thể sử dụng được.

Xem thêm: 2 loại máy tời điện chính hãng đáng mua nhất năm 2019

 

Tời điện 300kg Trung Quốc tiện ích cho người lao động

 

Đối với những máy tời lớn thì phù hợp sử dụng ở những công việc có quy mô lớn, vì thế giá thành sẽ cao hơn rất nhiều. Những chiếc máy tời 300kg Trung Quốc này ra đời là một sự lựa chọn thêm phần dễ dàng cho người lao động nhất là khi quy mô làm việc của họ nhỏ hơn.

Không chỉ về giá thành hay về phù hợp công việc và những chiếc máy tời còn đem lại những tiện ích ưu việt. Cụ thể như: Máy tời nhỏ gọn, dàng di chuyển, dễ sử dụng và công suất mạnh mẽ,….

 

Tời điện 300kg Trung Quốc tiện ích cho người lao động

 

Máy tời có rất nhiều nước sản xuất uy tín như tời điện 300kg Trung Quốc, Đài Loan, Đức, … với các dòng tời nhanh Stronger, TOYO, KIO WINCH, YONSKY,… nổi tiếng. Tời điện 300kg Trung Quốc là một lựa chọn khá phổ biến khi người lao động tìm mua máy tời điện. Một vài khách hàng hiện nay vẫ còn e ngại khi mua hàng Trung, nhưng với những lí do phía trên và chất lượng của nó thì ngay bây giờ khách hàng xóa bỏ định kiến về tời điện 300kg Trung Quốc

Máy tời điện Trung Quốc bán chạy nhất hiện nay là Tời nhanh Stronger. Máy tời điện tốc độ cao Stronger có tiêu chuẩn hoạt động S30-40%, hoạt động mạnh mẽ liên tục 120 chu kỳ, từ 1-4h.

Click xem giá

 

Tời điện 300kg Trung Quốc tiện ích cho người lao động

 

Máy tời điện đem lại tiện ích cho mọi khách hàng khi sử dụng chúng. Nếu muốn mua ngay sản phẩm thiết bị của máy tời nhập khẩu thì hãy đến ngay Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp M5s để có thể mua sản phẩm với giá tốt nhất và chất lượng nhất.

Bên cạnh tời điện 300kg Trung Quốc, người tiêu dùng cũng rất chuộng máy tời Nhật. Nhìn chung, tời Nhật Bản là máy tời chất lượng. Nhưng tời điện Nhật bãi hay máy tời Nhật thanh lý thì khách hàng cần phải thận trọng.

Mọi thắc mắc xin liên hệ:

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s

Điện thoại: 0944.010.055 - 0943.699.279

Địa chỉ: https://goo.gl/maps/WztqiNC5dwm

Youtube: https://www.youtube.com/c/ThietbiM5s

 

Xem thêm: Cảnh báo nguy hiểm của máy tời đã qua sử dụng

Prev

Xóa bỏ định kiến về tời điện 300kg Trung Quốc

Next

Mua tời điện 300kg Trung Quốc tại TPHCM