Tời điện mini quận 9

  • Tin Tức
  • 22-07-2019

Quận 9 thuộc khu đô thị phía Đông của thành phố, đây là một khu vực còn khá thưa dân cư nhưng lại tập trung khá nhiều nhà máy, khu công nghiệp nên nhu cầu sử dụng máy tời điện mini quận 9 sẽ rất cao.

Tời điện mini quận 9

 

Toi dien mini quan 9 là một thiết bị hỗ trợ nâng hạ những món hàng nặng hoặc vật dụng cồng kềnh mà sức người không làm được. Khác với những máy tời truyền thống như máy tời côn hay máy tời hộp số, máy tời điện mini quận 9 có kích thước nhỏ gọn và thiết kế vô cùng bắt mắt thẩm mỹ, dù nhỏ gọn nhưng lực kéo của sản phẩm lại rất mạnh mẽ, khi sử dụng thiết bị không phát ra nhiều tiếng ồn.

Máy tời điện mini quận 9 chỉ phát huy tốt nhất tính năng khi được sử dụng đúng cách. Qúy khách có thể xem thêm: Hiểu đúng về tời điện mini để sử dụng tốt hơn

Tời điện mini quận 9 rất đa dạng về thương hiệu và mẫu mã đến từ nhiều thương hiệu như máy tời nhanh Stronger, tời điện đa năng KIO Winch, tời kéo hàng YonSky tiêu chuẩn Đức,... với nhiều mức giá rất phải chăng.

 

Tời điện mini quận 9

 

Tại quận 9, đây được xem là một thị trường đầy tiềm năng của tời điện bởi vì tập trung nhiều nhà máy, khu công nghiệp. Đặc biệt Khu Công Nghệ cao Quận 9 là nơi tập trung rất nhiều ông lớn như Samsung, Intel nên nhu cầu sử dụng tời điện mini quận 9 là rất cao.

Thị trường phát triển khiến cho ngày càng nhiều công ty nhập máy tời điện mini về bán rất nhiều. Kéo theo đó là sự xuất hiện những địa điểm không uy tín, nhập hàng kém chất lượng về bán. Điều đó đã khiến cho rất nhiều khách hàng phải băn khoăn để có thể lựa chọn một công ty uy tín để có thể đặt niềm tin tại vào đó.

Một thứ khiến khách hàng suy nghĩ khá nhiều là về giá cả. Giá tời điện mini quận 9 tại các công ty có nhiều sự chênh lệch khiến khách hàng khó khăn để lựa chọn.

Xem thêm: Giá máy tời nhanh Stronger

 

Tời điện mini quận 9

 

Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn Công ty TNHH Thiết Bị Công nghiệp M5s, đây là một địa chỉ uy tín để bạn có thể đặt niềm tin khi mua máy tời điện.

M5s chuyên nhập khẩu những thiết bị máy tời điện nâng hàng trực tiếp từ nước ngoài, không qua trung gian thứ ba. Có nhiều mẫu mã để khách hàng có thể lựa chọn đến từ nhiều thương hiệu, tải trọng nâng hạ đa dạng, chiều cao nâng và tốc độ nâng hạ ấn tượng. M5s đảm bảo là nơi cung cấp những sản phẩm tời điện mini quận 9 với giá rẻ nhất thị trường và có chính sách bảo hành vô cùng uy tín.

Bên cạnh tời điện chất lượng cao, hiện nay khách hàng cũng rất quan tâm đến tời điện Nhật cũ. Đây là các máy tời điện Nhật Bản đã qua sử dụng, được thanh lý lại với mức giá rất rẻ. Tuy nhiên, máy tời điện Nhật bãi cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro. Qúy khách nên cẩn trọng khi quyết định chọn mua.

Xem thêm: Rủi ro khi sử dụng mấy tời điện Nhật bãi

Qúy khách hàng có nhu cầu mua tời điện mini quận 9 hoặc cần tư vấn thêm về các loại tời treo mini giá rẻ nhất thị trường, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được báo giá và hỗ trợ tốt nhất.

 

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP M5S

Địa chỉ: 23, Đường số 2, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Bản đồ: https://goo.gl/maps/WztqiNC5dwm

Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055

Youtube: https://www.youtube.com/c/ThietbiM5s

Prev

Mua tời điện mini giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

Next

Tời điện mini Bình Thạnh