Vì sao nên ngừng sử dụng máy tời điện cũ?

  • Tin Tức
  • 19-08-2019

Máy tời điện cũ hiện nay được rao bán rộng rãi trên thị trường với giá thành rất rẻ nên rất được người tiêu dùng Việt ưa chuộng.

Vì sao nên ngừng sử dụng máy tời điện cũ?

Máy tời điện cũ có những nguy hại mà không phải ai cũng biết và phòng tránh được.

Vì giá thành rẻ là một ưu điểm cao của máy tời điện cũ nhưng bên cạnh đó những nhược điểm không chỉ mang lại những trở ngại trong quá trình làm việc mà còn gây ra nguy hiểm nghiêm trọng cho người tiêu dùng.

 

Vì sao nên ngừng sử dụng máy tời điện cũ?

 

Máy tời điện cũ giá rẻ là một thiết bị được nhiều người tiêu dùng lựa chọn để sử dụng. Bên cạnh đó, chất lượng của máy là điều ít người biết và đang băn khoăn. Liệu một máy tời cũ với giá rẻ thì chất lượng có tốt không? Sau đây là những nhược điểm nên biết về máy tời đã qua sử dụng.

Máy tời điện là sản phẩm giúp ích, hỗ trợ vận chuyển hàng hoá có tải trọng nặng trong công nghiệp đặc biệt là trong xây dựng. Máy tời điện có nhiều mức tải trọng khác nhau nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Tuy nhiên ở tời điện cũ người tiêu dùng khó có thể nhận ra đâu là sản phẩm kém chất lượng, không có thông số kĩ thuật nên người dùng không nhận biết được mức tải trọng đúng gây tình trạng quá tải.

Vì là máy đã qua sử dụng nên đã xuống cấp và lỗi thông số kĩ thuật. Dây cáp của máy không chắc chắn, ghỉ sét, máy hoạt động yếu, dễ gây chập mạch dẫn đến cháy nổ, gây ra những nguy hiểm nhất định cho người tiêu dùng.  

 

Máy tời điện Stronger

 

Máy tời cũ được tái chế và sửa chữa thành phẩm mới, thay thế nhiều phụ tùng kém chất lượng nên dẫn đến nhiều nguy hại trong quá trình làm việc, người tiêu dùng luôn gặp trở ngại vì máy rất dễ hư hỏng, làm chậm tiến độ hoàn thành công việc, mất nhiều thời gian và chi phí sửa chữa.

Qua bài viết trên quý khách có thể tìm mua cho mình những sản phẩm chất lượng để tăng hiệu quả công việc, giảm thời gian và chi phí.

Xem thêm: Máy tời điện cũ có tốt không?

 

Vì sao nên ngừng sử dụng máy tời điện cũ?

 

Máy tời cũ được quan tâm nhiều nhất hiện nay là máy tời điện Nhật bãi. Tời Nhật bãi tiền thân là những máy tời Nhật đã hết hạn được phép sử dụng tại Nhật hoặc các máy cũ được thanh lý lại.

Quý khách hoàn toàn có thể tin tưởng và tìm mua máy tời điện chất lượng cao, nhập khẩu độc quyền chính hãng, GIÁ TỐT tại Công Ty TNHH M5s

Mọi thắc mắc cần tư vấn thêm tời điện mini giá rẻ, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp M5s

Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055

Website: toidien.vn

Youtube: https://www.youtube.com/c/ThietbiM5s

Facebook: https://www.facebook.com/ThietbiM5S

Bản đồ: https://goo.gl/maps/WztqiNC5dwm

Rất hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng!
Prev

Máy tời điện cũ có tốt không?

Next

Mua máy tời điện giá tốt ở đâu?