Ba mẹo khai thác tối đa khả năng của máy tời Trung Quốc

  • Tin Tức
  • 11-12-2019

Khi sở hữu máy móc, đặc biệt là các thiết bị công nghiệp ta thường không nghĩ đến việc khai thác tối ưu thiết bị mà mình có mà chỉ tập trung vào những tính năng chính. Nhất là với dòng máy tời Trung Quốc với những tính năng mà nếu biết khai thác, nó sẽ đem lại những lợi ích bất ngờ.

Điện thoại báo giá nhanh: 0944010055 - 0943699279

------------------------------------------------------

Tóm tắt nội dung:

 

 

1. Nắm rõ cách sử dụng máy tời Trung Quốc

Trước khi sử dụng bất cứ loại máy tời kéo nào, ta cũng đều cần nắm rõ những thông tin liên quan đến máy để có thể sử dụng tốt tất cả những tính năng cơ bản trước, đó là bước đệm để thể vận dụng và khai thác tốt máy cho nhũng công việc khác. Máy tời Trung Quốc đã nổi tiếng từ lâu với chất lượng tuyệt vời và khả năng làm việc với công suất lớn trong thời gian dài, nhờ đó, đây chính là dòng máy được ưa chuộng và tin tưởng nhất trên thị trường hiện nay.

 

Máy tời Trung Quốc

 

2. Hiểu rõ mục đích, nhu cầu để khai thác tối ưu tính năng của tời điện

Khi mua một chiếc tời kéo hàng ta hẳn đã có những dự định sẽ dùng chúng vào việc gì, ví dụ như máy tời xây dựng Stronger với tốc độ nâng hạ nhanh chóng sẽ dùng để nâng đỡ vật liệu trong các công trường và công trình xây dựng.

Là vậy, nhưng quá trình sử dụng chắc chắn ta vẫn sẽ có những công việc phát sinh cần đến sự hỗ trợ của máy móc. Bởi vì vậy, nếu ta có thể tận dụng tốt những tính năng của máy tời Trung Quốc, ta hoàn toàn có thể tiết kiệm được nhân công, nhân lực và cả thời gian hoàn thành tiến độ công việc.

 

Máy tời Trung Quốc Stronger

 

3. Tuân thủ những khuyến cáo của nhà sản xuất

Chức năng chính của máy tời Trung Quốc chính là nâng hạ và di chuyển sản phẩm, và mỗi dòng máy tời đều sẽ có những khối lượng nâng đỡ khác nhau. Sử dụng máy tời để nâng đỡ người – điều cực kỳ liều lĩnh bất chấp những rủi ro đã được cảnh báo.

Thậm chí có không ít người đã lựa chọn các loại tời điện Nhật bãi để thay thế cho máy tời Trung Quốc, bất chấp những lời cảnh báo của người trong cuộc về những nguy hại khi sử dụng.

Thực ra ta vẫn có một dòng máy tời điện riêng có thể dùng để nâng hạ người, nhưng dòng tời này lại không được phổ biến lắm hay sử dụng rộng rãi. Bởi thế những trường hợp ta thấy dùng tời điện để nâng hạ người  rất có thể là đã vi phạm những khuyến cáo sử dụng của nhà sản xuất.

 

Xem thêm: [Review] Đánh giá máy tời điện kéo mặt đất KIO Winch chất lượng cao cấp

 



Máy tời Trung Quốc

 

CTY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP M5S tự hào là đơn vị cung cấp, nhập khẩu và phân phối các loại máy tời điện Trung Quốc chất lượng với giá cạnh tranh nhất thị trường. 

Qúy khách hàng cần được tư vấn, hỗ trợ và biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

Website: toidien.vn

Số điện thoại: 0944010055 – 0943699279

Pinterest: toidienm5s

Twitter: toidienm5s

Địa chỉ: 23, Đường số 2, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Prev

Có nên đầu tư tời điện kéo mặt đất không?

Next

Thang máy nâng hàng, tời nâng hàng giá rẻ, an toàn cao