Cẩn trọng khi sử dụng máy tời kéo dây điện

  • Tin Tức
  • 17-10-2018

Sử dụng máy tời kéo giúp giải quyết tối ưu bài toán kinh tế về nhân lực, chi phí và thời gian. Máy tời kéo dây điện đang ngày càng được nhiều người lao động lựa chọn sử dụng để kéo hàng hóa bởi tính hữu dụng và những ưu điểm mà máy mang lại.

 

máy tời kéo KIO Winch

 

Tuy nhiên, dù người lao động dùng máy tời keo dây điện có chất lượng được đảm bảo và mang lại hiệu quả công việc lớn đến đâu thì người lao động cũng nên cẩn trọng khi sử dụng máy.

Dưới đây là một vài lưu ý khuyến khích người lao động nên cẩn trọng khi sử dụng tời kéo, cụ thể là máy tời kéo dây điện:

Thứ nhất, người lao động nên lưu ý về tải trọng nâng hạ của máy, nên sử dụng máy tời có tải trọng nâng hạ lớn hơn tải trọng của vật muốn nâng. Vì nếu sử dụng máy để nâng hàng vượt quá tải trọng thì có thể máy sẽ không không hoạt động được hoặc gây ra tình trạng hư hỏng máy.

Thứ hai, su dung may toi keo phải đặt máy ở một vị trí cố định. Dù máy tời kéo dây điện có được sử dụng để nâng hạ hàng hóa ở vị trí trên cao hay để kéo hàng dưới mặt đất thì cũng nên đảm bảo giữ cố định được thân máy chắc chắn, không bị xê dịch.

 

Máy tời kéo

 

Thứ ba, người lao động nên tính toán sức chịu đựng của cáp kéo ròng rọc và dây cố định ròng rọc nếu có sử dụng, hoặc nếu người lao động có sử dụng dây cáp lõi điện thì phải đảm bảo dây cáp không bị bong tróc, lòi lõi bên ngoài; nhằm đảm bảo an toàn cho người lao động bởi những sự cố đáng tiếc không nên có.

Thứ tư, sử dụng máy tời kéo người sử dụng nên chú ý tới môi trường. Không nên sử dụng máy ở nhiệt độ quá cao hoặc có nhiều bụi bặm vì chúng làm cản trở các hoạt động của máy hoặc làm nóng máy.Không nên để máy vận hành ngoài trời khi mưa bão, vì nếu để máy móc hoạt động ngoài mưa bão thì máy có thể bị chập điện hoặc có thể xảy ra các sự cố đáng tiếc với người lao động.

 

sử dụng máy tời kéo

 

Và điều lưu ý cuối cùng, người lao động nên thường xuyên kiểm tra nguồn điện. Phải chú ý nút cắm nguồn điện, các bộ phận dẫn điện và tắt điện khi không sử dụng.

Để sử dụng máy tời kéo đạt được hiệu quả cao nhất thì trước tiên người lao động nên lựa chọn các loại máy tời kéo chính hãng, có chất lượng và phải đọc kỹ hướng dẫn sử dụng máy.

Mọi thắc mắc cần được giải đáp vui lòng liên hệ 0943 699 279 – 0944 010 055

Chúng tôi chuyên phân phối các loại tời kéo hàng giá tốt.

 

>> Xem thêm:

Tận dụng tối đa công dung của tời kéo mặt đất theo hướng dẫn sử dụng

Máy tời kéo Đài Loan chất lượng cao

Máy tời kéo mini

 

Prev

Lựa chọn dây cáp cho máy tời kéo dây điện

Next

Tìm hiểu về máy tời kéo dây điện TOYO