Mách bạn cách kiểm tra tời điện Nhật cũ

  • Tin Tức
  • 15-07-2019

Tời điện Nhật cũ có ưu điểm nổi trội là giá rẻ với hình thức bán độc đáo: cân ký. Tuy nhiên, tời Nhật đã qua sử dụng hay bất kỳ tời điện thanh lý nào cũng có những bất lợi nhất đinh, khách hàng phải kiểm tra kỹ lưỡng trước khi quyết định chọn mua máy. Dưới đây là một số lưu ý kiểm tra máy tời điện nói chung và toi dien Nhat cu nói riêng.

 

Mách bạn cách kiểm tra tời điện Nhật cũ

 

1. Kiểm tra các bộ phận bên ngoài

Đầu tiên là kiểm tra vỏ máy. Tời điện Nhật cũ thông thường sẽ có lớp sơn bị bong tróc, lớp vỏ bị va đập, móp méo,… Đồng thời, tời điện Nhật bãi mang về Việt Nam sẽ không còn nhãn, tem mác. Do đó, cả người bán lẫn người mua đều không biết chính xác được thông số kỹ thuật của máy, rất nguy hiểm khi sử dụng.

Thứ hai là kiểm tra móc treo. Móc treo máy tời làm nhiệm vụ cố định máy trên dầm, thanh ngang,… Do đó phải đảm bảo chắc chắn và an toàn. Tuy nhiên, tời điện Nhật cũ thường có móc treo bị ghỉ sét, biến dạng.

 

Máy tời nhanh stronger - thay thế tời điện Nhật cũ

Máy tời nhanh Stronger cao cấp thay thế tời Nhật cũ

 

Thứ ba là dây cáp. Giống như móc treo, dây cáp là bộ phận trực tiếp tải hàng, ảnh hưởng đến sự an toàn và hiệu suất công việc, do đó nó cần phải đảm bảo chất lượng. Dây cáp tời điện Nhật cũ cần phải được kiểm tra kỹ lưỡng vì nó thường bị xoắn rối, ăn mòn, chồng lấn,… Những dấu hiệu này cho thấy, rất có thể dây cáp sẽ bị đứt bất thường.

Thứ tư là tay cầm điều khiển. Thông thường, tay cầm điều khiển được làm bằng nhựa cao cấp, cách điện cách nhiệt. Đối với tời điện Nhật bãi, rất có thể tay cầm bị vỡ, hở hoặc đoản mạch.

Xem thêm: Phụ kiện điện Nhật cũ

 

2. Kiểm tra động cơ

Kiểm tra động cơ máy tời điện Nhật cũ cũng là bước quan trọng để xác định máy tời đó còn hoạt động được hay không. Máy tời điện chất lượng khi hoạt động sẽ có tiếng máy đặc trưng, máy chạy êm. Ngược lại, tời điện kém chất lượng sẽ có tiếng máy ồn, chói tai.

Để đảm bảo an toàn tời điện được trang bị thêm rờ le ngắt tự động. Chi tiết giúp máy tời luôn hoạt động ổn định trong ngưỡng an toàn.

 

Mách bạn cách kiểm tra tời điện Nhật cũ

 

3. Kiểm tra hiệu suất

Thực sự mà nói, nếu không có kinh nghiệm thì rất khó để kiểm tra và nhận biết hiệu suất hoạt động của máy. Kiểm tra hiệu suất hoạt động của tời điện Nhật cũ bằng cách cho máy hoạt động thử, theo dõi quá trình tải hàng của máy để nhận biết các vấn đề máy gặp phải.

Tuy nhiên, có thể phải mất một thời gian máy mới bắt đầu “phát bệnh”.

Xem thêm: Tời điện Nhật cũ có gì bất lợi khi sử dụng?

 

Youtube: ThietbiM5s

 

Bên cạnh các loại máy tời điện Nhật cũ kém chất lượng, quý khách có thể tham khảo thêm máy tời nhanh Stronger, máy tời kéo mặt đất Đài Loan KIO Winch. Đây là những máy tời chất lượng cao cấp.

Tời nhanh Stronger là thương hiệu độc quyền M5s, hàng chính hãng có CO-CQ đầy đủ. Tốc độ nâng hạ lên đến 28m/phút cực ấn tượng. Đặc biệt, tời điện tốc độ cao có giá thành cực kỳ rẻ.

Có thể bạn muốn xem: Giá máy tời nhanh Stronger

 

Máy tời nhanh Stronger - thay thế tời điện Nhật cũ

 

Tời điện Đài Loan KIO Winch có chất lượng cao cấp, nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan, có CO-CQ đầy đủ. Tời kéo mặt đất KIO Winch có tải trọng nâng hạ đa dạng, có thể lên đến hàng tấn. Chiều cao nâng hạ có thể lên đến 100m, tốc độ nâng hạ có thể lên đến 23m/phút.

Xem thêm: Máy tời nhanh nào thay thế tời điện Nhật cũ

 

Mách bạn cách kiểm tra tời điện Nhật cũ

 

Qúy khách có nhu cầu cần được tư vấn thêm về toi dien Nhat cu hoặc có nhu cầu mua máy tời kéo hàng, máy tời treo mini, máy tời kéo mặt đất,… vui lòng liên hệ trc tiếp với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s

Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055

M5s rất hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng!

 

Xem thêm:

Review chất lượng máy tời điện Nhật bãi

Top 3 máy tời điện cap cấp thay thế tời điện Nhật cũ

Prev

Máy tời nhanh thay thế tời điện Nhật cũ, tời xây dựng giá rẻ

Next

Bảo hành máy tời điện tại M5S