Máy tời đã qua sử dụng có nguy hiểm không?

  • Tin Tức
  • 22-10-2019

Máy tời đã qua sử dụng vì giá rẻ nên được người tiêu dùng ưa chuộng và được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp đặc biệt trong xây dựng. Tuy nhiên vì giá rẻ nên chất lượng của sản phẩm là điều mà ngay cả người bán cũng không thể đảm bảo được.

Theo như chúng ta được biết máy tời điện là thiết bị công nghiệp giúp con người trong quá trình nâng hàng hóa có tải trọng nặng một cách nhanh chóng và thuận tiện. Người tiêu dùng Việt với sở thích mua hàng giá rẻ nên máy tời đã qua sử dụng ra đời nhằm mục đích đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng.

Điện thoại: 0944.010.055 - 0943.699.279

 

Máy tời kéo mặt đất KIO Winch - thay thế máy tời cũ đã qua sử dụng

 

Bên cạnh ưu điểm giá rẻ là một ưu thế trên thị trường thì chất lượng sản phẩm là một nhược điểm rất lớn của máy tời điện cũ. Máy tời cũ không chỉ có chất lượng kém mà máy còn tiềm ẩn những rủi ro gây nguy hiểm cho người tiêu dùng.

Đa phần máy tời Nhật cũ đã qua sử dụng được thu gom và tái sử dụng từ các bãi phế liệu, một số nơi máy được bán với hình thức cân ký nên có giá bán ra rất rẻ. Trước khi bán ra cho người tiêu dùng máy tời cũ sẽ được người bán tái chế và sửa chữa cho máy hoạt động tốt hơn, vì giá rẻ nên các phụ kiện được người bán thay thế sẽ kém chất lượng, không đảm bảo an toàn.

Máy tời điện cũ thường có tình trạng xuống cấp, máy đã cũ, không đảm bảo tiêu chuẩn, chịu lực kém, lỗi các thông số kĩ thuật và các phụ kiện. Người mua thường rất dễ mua nhầm máy kém chất lượng không chính hãng do máy tời cũ sẽ không có thông tin xuất sứ rõ ràng nên người bán rất dễ nói sai lệch tên các nhãn hàng để thu hút khách hàng.

 

Máy tời nhanh Stronger - thay thế máy tời điện đã qua sử dụng

 

Ngoài ra, máy tời đã qua sử dụng sẽ không có thông số kĩ thuật chuẩn xác nên người tiêu dùng rất dễ gặp tình trạng như sử dụng sai nguồn điện định mức, quá tải trọng tối đa dẫn đến nhiều rủi ro gây nguy hiểm và gây tổn thất nghiêm trọng cho công việc.

Khi sử dụng máy tời cũ, người tiêu dùng mắc phải các vấn đề gây trở ngại lớn cho công việc như máy thường xuyên gặp hư hỏng vặt, máy hoạt động chậm, đạt năng suất kém. Bên cạnh đó, người mua hoàn toàn tự bỏ chi phí để sửa chữa máy, không chỉ thế khi máy gặp trục trặc hư hỏng người mua rất khó tìm được các phụ kiện phù hợp với máy như bảng điều khiển, phanh, hộp số.. việc lắp các phụ kiện không khớp với máy sẽ xảy ra tình trạng hư hỏng nặng hoặc gây nguy hiểm rất lớn như chập mạch, nóng máy, gây cháy nổ.

Có thể bạn muốn biết: 5 lí do không nên mua máy tời đã qua sử dụng

 

Máy tời đã qua sử dụng

 

Qua những nhược điểm của máy tời điện cũ, người tiêu dùng nên thận trọng trước khi mua máy. Vì máy tời đã qua sử dụng luôn tiềm ẩn các nguy hại gây rủi ro nguy hiểm đến công việc và gây nhiều thiệt hại cho người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, người tiêu dùng phải mất nhiều thời gian để hoàn thành công việc lẫn tốn nhiều chi phí để sửa chữa và bảo trì máy thường xuyên. Đôi khi chi phí để sửa chữa máy tời cũ còn hơn mua một máy tời điện mới. Tuy nhiên nếu may mắn người mua vẫn có thể mua được máy tời điện cũ nhưng vẫn còn hoạt động tốt. Nhưng các rủi ro, trở ngại mà máy cũ mang lại là điều không thể tránh khỏi.

 

Máy tời nhanh Stronger - thay thế máy tời điện đã qua sử dụng

 

CTY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP M5S - Chuyên phân phối và nhập khẩu độc quyền các sản phẩm tời điện cao cấp, chính hãng, giá cả hợp lí đảm bảo chất lượng.

Địa chỉ: 23, Đường số 2, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, Hồ Chí Minh 

Điện thoại: 0944.010.055 - 0943.699.279

Website: toidien.vn

Hoặc xem chúng tôi trên Pinterest

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

Prev

“Chuốc hoạ vào thân” vì máy tời điện cũ

Next

Lưu ý khi chọn nơi bán tời điện cũ (Nên biết)